Thu Trang và Kiều Minh Tuấn lại đóng chung phim hành động

Chìa khoá trăm tỷ do một hãng phim mới toanh sản xuất, được thực hiện dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản Key of life. Bộ phim này thành công rực rỡ tại hai thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc.
Chìa khoá trăm tỷ lại một lần kết hợp của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang trên màn ảnh rộng nhưng hứa hẹn thể hiện nhiều cảm xúc mới mẻ của hai diễn viên cũng như khán giả xem phim.

Thu Trang và Kiều Minh Tuấn lại đóng chung phim hành động ảnh 1
Hình ảnh trong phim. Ảnh: NSX

Theo đó, nhà sản xuất phim  đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của bộ đôi Kiều Minh Tuấn - Thu Trang trong cảnh quay đầu tiên của phim.

Thu Trang và Kiều Minh Tuấn lại đóng chung phim hành động ảnh 2
Diễn viên Thu Trang.

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng công bố Chìa khoá trăm tỷ là thuộc thể loại hài/hành động.
Đạo diễn hành động Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Thử thách của thể loại này chính là chúng ta phải làm phần hành động như thế nào để trông không quá căng thẳng vẫn giữ được nét hài hước, nhưng vẫn phải đủ để khán giả mãn nhãn và phấn khích”.  
 Bộ phim điện ảnh Chìa khoá trăm tỷ dự kiến công chiếu vào 30-4 năm sau.
“Chị Mười Ba” Thu Trang du xuân Đà Lạt thả dáng giữa rừng hoa
“Chị Mười Ba” Thu Trang du xuân Đà Lạt thả dáng giữa rừng hoa
(PLO)- Dù đang tất bật với kế hoạch quảng bá cho phim điện ảnh “Chị Mười Ba”, song Thu Trang vẫn dành thời gian du xuân Đà Lạt. Trong không khí Tết đầm ấm, yên vui, Thu Trang gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài ngày một đằm thắm, mặn mà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.