Thu Trang khởi động dự án Chị Mười Ba phần 3

Chị Mười Ba với hơn 1.260.000 vé được bán ra chỉ sau hai tuần công chiếu, bộ phim chính thức nằm trong tốp him ăn khách nhất năm 2020, đồng thời diễn viên Thu Trang cũng tiết lộ đã khởi động dự án Chị Mười Ba phần 3.

Ra mắt ngay dịp lễ hội cuối năm, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã có màn chào sân cực ấn tượng khi chỉ trong ba ngày công chiếu đầu tiên đã có hơn 500 ngàn vé được bán ra. Sau một tuần phim chiếu đã có hơn tám trăm ngàn lượt khán giả đến rạp cùng Chị Mười Ba giải cứu Kẽm Gai.

Cột mốc này chính thức đưa Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vào tốp 10 phim ăn khách nhất thị trường Việt Nam 2020, cũng như nắm chắc ngôi vương phim hài - hành động Việt ăn khách nhất.

Nhưng dường như cơn bão mang tên Chị Mười Ba  này vẫn chưa dừng lại ở đó, sau 9 ngày, phim đã cán mốc 1 triệu vé. Và chính thức sau hai tuần khởi chiếu, thành tích phim đạt được là hơn 1.260.000 vé, chính thức lọt vào tốp 3 phim có doanh thu cao nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam.

Với hiệu ứng của bộ phim trong thời điểm hiện tại, rất có khả năng Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử sẽ sớm tham gia vào câu lạc bộ trăm tỉ.

 Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" hé lộ câu chuyện kịch tính

Thừa thắng xông lên, đáp lại tình cảm của khán giả, Thu Trang và ê-kíp tiết lộ đã chính thức khởi động phần ba của Chị Mười Ba.

Chuyện gì sẽ xảy tới với chị đại và các anh em? Liệu một băng đảng mới và âm mưu lớn hơn có khuất phục được tình nghĩa anh em của chị Mười Ba hay không?

Phim Chị Mười Ba 3 Ngày Sinh Tử: Ai Là Kẻ Giết Người? | Galaxy Cinema

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt.

Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).

Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm