Thu Trang hội ngộ Kiều Minh Tuấn trong Chị Mười Ba 2

Buổi showcase bộ phim Chị Mười Ba 2: Ba ngày sinh tử đã diễn ra chiều 1-12, tại Galaxy Nguyễn Du 

Tại buổi showcase có sự góp mặt của đạo diễn của bộ phim như: Võ Thanh Hoà, cùng các diễn viên trong phim như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, La Thành, Thanh Tân, Châu Bùi, Phát La,...

Các diễn viên tại buổi showcase phim Chị Mười Ba 2: Ba ngày sinh tử. Ảnh: NSX 

Đặc biệt, trong buổi showcase, trailer chính thức của Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử đã được trình chiếu.

Bên cạnh việc hé lộ những mâu thuẫn giữa các băng phái đi kèm các pha hành động nghẹt thở, nhà sản xuất còn mở rộng thêm các tình tiết về kẻ phản diện Thắng Khùng do Kiều Minh Tuấn thủ vai.

Kẻ phản diện Thắng Khùng do Kiều Minh Tuấn thủ vai.

Có thể dự đoán Thắng Khùng sẽ là phản diện tàn độc và ấn tượng nhất trong mùa phim hành động cuối năm nay.

Sau khi chiêu đãi khán giả những pha hành động đã mắt, trailer vẫn có những mảng hài duyên dáng được nhấn nhá, đảm bảo được sự cân bằng giữa hài và hành động, thứ làm nên thương hiệu Chị Mười Ba.

Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng hứa hẹn sẽ đưa yếu tố tình cảm vốn là thế mạnh của anh vào Chị Mười Ba, giúp phim có thêm sự sâu sắc, lắng đọng bên cạnh các yếu tố hài và hành động đặc trưng.

Châu Bùi và Anh Tú tại buổi showcase.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Nghĩa đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt.

Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật tại buổi showcase.

Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

 Trailer bộ phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử. Nguồn: Youtube

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử sẽ được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25-12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm