Thu Thủy từng bị đứt dây chằng đầu gối, thất vọng vì vô dụng

Tập 105 Sức sống thanh xuân với sự góp mặt của 2 MC Phương Hiếu và Ngô Phương Anh.

Tuần này, hai khách mời sẽ cùng MC Liêu Hà Trinh và hai đội trưởng Thu Thủy, Hoàng Rapper bàn về chủ đề Những nghịch lý của tuổi trẻ.

Các nhân vật tại chương trình. Ảnh: CTCC

Khi MC đặt câu hỏi: “Có phải càng sợ thất bại thì càng dễ thành công hay không?”thì Thu Thủy chọn "Sai" còn Hoàng Rapper chọn "Đúng".

Nữ ca sĩ đã chứng minh quan điểm của mình là đúng bằng cách kể lại câu chuyện của chính bản thân bị từng bị đứt dây chằng và muốn bỏ cuộc trong một cuộc thi nhảy múa cực hot cách đây tám năm.

Ca sĩ Thu Thủy.

Thu Thủy luôn được biết đến như một nghệ sĩ đa năng, hoạt động nghệ thuật từ bé khi chỉ mới hơn bốn tuổi.

Nữ ca sĩ được mẹ cho học hát, học chơi nhạc cụ và học cả vũ đạo, múa ba lê… nên nhảy múa cũng là thế mạnh của Thu Thủy.

Sau thời gian hot với những hit lớn như Think Of You, Mỗi người một nơi… thì Thu Thủy tham gia một cuộc thi nhảy đình đám năm 2014 và là một trong những thí sinh nổi bật trong mùa này.

Không may cho Thu Thủy là cô gặp chấn thương nặng ở chân ngay thời điểm thi nhảy.

Thất vọng về bản thân, cô từng có ý định bỏ cuộc. Thu Thủy cho hay: “Chuyện nhảy múa vốn là thế mạnh nhưng với cường độ tập luyện dày đặc cho cuộc thi thì chân của mình không ổn, thậm chí nó sẽ rất nguy hiểm nếu mình cố”.

Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó, chỉ cần chân có tí vấn đề thì cô phải vào ngay bệnh viện chỉnh hình để bác sĩ xoay khớp gối lại cho đúng.

Điều này khiến Thu Thủy cảm thấy vô dụng, có những suy nghĩ tiêu cực: “Mình khóc như mưa, mình cảm thấy mọi thứ tồi tệ, thấy thân thể mình như kiểu bỏ đi, thấy mình không làm được gì cả”.

Thế nhưng Thu Thủy thấy đây là cơ hội của mình và cô không thể bỏ lỡ nên luôn nỗ lực, thậm chí tự làm bác sĩ cho chính mình.

Lịch tập luyện dày đặc không cho phép cô lúc nào cũng vào bệnh viện nên Thu Thủy xin ý kiến bác sĩ và học cách tự sơ cứu cho chân của mình mỗi khi có vấn đề.

Thành công đã đến với Thu Thủy khi cô giành giải quán quân chung cuộc với bài thi điệu Walts trong đêm chung kết.

Bài thi đó cũng khiến Thu Thủy nhớ mãi tới bây giờ vì đó là một bài thi cực khó khi phải nhảy trên giày mũi cứng dù chân đau.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, đó chỉ là một trong những khó khăn trong sự nghiệp và cô chưa bao giờ cho phép mình sợ hãi hoặc dừng lại.

Sức sống thanh xuân lên sóng 20 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.