Thiên Vương, Thu Ngọc hợp sức 'cà khịa' về giọng ca của Puka

Ca sĩ Thiên Vương và Thu Ngọc mới vừa xuất hiện trên sân khấu, cả bầu trời tuổi thơ của nhiều khán giả lại ùa về trong đó có MC Puka. Thấy Puka có vẻ lúng túng khi gặp mình, Thiên Vương liền lên tiếng phá tan sự ngại ngùng: “Chào em, nghe nói em thích hát hả?”.

Puka nhanh nhảu đáp lại: “Dạ. Anh chị là tuổi thơ của em”. Nói vừa dứt lời, nữ MC liền hát một đoạn trong  bài Chuyện nhỏ, một ca khúc hit một thời của nhóm MTV.

Tưởng như sự nhiệt tình của mình sẽ nhận được lời khen ngợi từ hai anh chị đi trước nhưng Thiên Vương lập tức khiến Puka “cứng họng”: “Đó là đọc rap em”. Thu Ngọc còn thêm dầu vào lửa: “Puka là chỉ đọc rap thôi”.

Puka thể hiện giọng hát của mình tại chương trình nhưng lại khiến khách mời thất vọng. Ảnh: BEE

Nghe vậy, Puka hát lại đoạn hồi nãy và cố gắng hát luyến láy để có giai điệu nhưng càng khiến Thiên Vương thất vọng nhiều hơn. Trần Anh Huy gợi ý ca sĩ Thu Ngọc cũng dạy thanh nhạc và Puka có thể nhờ nữ ca sĩ “chỉ bảo”.

Puka cũng làm theo lời bạn dẫn nhờ Thu Ngọc bắt tone cho bài hát “Chắc anh có yêu em”. Dù đã được cựu thành viên nhóm Mây Trắng giúp đỡ nhưng nữ MC vẫn lạc tone, lạc giọng như thường khiến Thu Ngọc vội vàng cắt ngang: “Thôi thôi, bỏ đi em”.

Khi giao lưu với các siêu nhí, Puka hỏi các bé học giỏi môn gì, có năng khiếu gì, thích nhất môn gì để hai khách mời có thể nắm được điểm mạnh của mỗi bé. Tuy nhiên, nữ MC vẫn không quên “gài” và hỏi các bé có thích mình không.

Bị đặt ở thế khó, các siêu nhí của chương trình không biết có thật lòng hay không nhưng ai cũng nói thích Puka.

Thấy vậy, Thu Ngọc lên tiếng: “Chết rồi, ai cũng thích cô Puka làm chị hoang mang quá, không biết tí nữa tin ai bây giờ đây”.

Puka giao lưu cùng các siêu nhí. Ảnh: BEE

Puka trấn an đàn chị và nói nữ ca sĩ chỉ cần tin vào mình là được. Trần Anh Huy đứng bên cạnh liền lên tiếng “bóc phốt” Puka: “Khách mời nào đến Puka cũng nói tin Puka, về đội Puka nhưng con bé toàn dập khách mời không à. Anh chị cứ chơi tới vòng cuối đi mới thấy được sự lật mặt của Puka”.

Thu Ngọc. Ảnh: BEE

Khi lựa chọn các chủ đề để trả lời câu hỏi, mặc cho các “siêu nhí” đã chia sẻ từ trước không thích xem hoạt hình nhưng Thiên Vương vẫn nhất quyết “chơi hệ hên xui” chọn chủ để Hoạt hình, thiếu nhi vì có thể các bé đã xem qua.

Liệu kết cục của Thiên Vương sẽ thế nào khi không tin vào những dấu hiệu “cảnh cáo” của các siêu nhí?

Cùng đón xem kết quả tập 12 chương trình Siêu nhí đấu trí được phát sóng lúc 20 giờ 45 tối nay, 15-5 trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm