Thiên Nghi giành lại con trai, Nhược Lan mất hết hi vọng

Dù biết Nhược Lan hết mực yêu thương Đậu Đậu nhưng Thiên Nghi không thể để con trai ruột của mình cho người khác nuôi dưỡng.

Cô cố tình lừa Nhược Lan ký vào hợp đồng bảo hiểm cho Đậu Đậu, sau đó nhanh chóng đưa Chí Tiền làm giả chữ ký trong bản thỏa thuận mang thai hộ với mình nhằm đe dọa Nhược Lan.

Nhận được thư cảnh cáo của Thiên Nghi, Nhược Lan không khỏi bàng hoàng và lo lắng vì sắp mất con trai. Không còn trông cậy được vào ai, cô cũng thừa hiểu bản thân khó lòng bảo vệ được Đậu Đậu nên đã vội vàng tìm đến Chí Khải để tìm nơi cứu cánh.

Nhược Lan. Ảnh: BEE

Khi Nhược Lan đến tìm Chí Khải, lúc này trong văn phòng làm việc của anh đang có mặt Tố Tố. Nhìn thấy dáng vẻ hốt hoảng của Nhược Lan, anh đã vội kêu Tố Tố ra ngoài để cả hai được trò chuyện.

Trong trạng thái đầy kích động, Nhược Lan không ngừng khóc khi kể về những biến cố mà cô đã chịu đựng từ thời ấu thơ đến khi trưởng thành. Vì quá thương xót Nhược Lan, Chí Khải tìm đến Chí Tiền với ý định xin anh trai khuyên Thiên Nghi đừng giành Đậu Đậu với Nhược Lan.

Nhược Lan đến tìm Chí Khải khi có cả Tố Tố trong phòng làm việc. Ảnh: BEE

Tuy nhiên, cuộc thương lượng bất thành bởi Chí Tiền đã quyết tâm đưa Đậu Đậu về với Thiên Nghi. Khi nghe thông tin từ Chí Khải, Nhược Lan vô cùng đau khổ, cô không còn hi vọng giành lại con trai.

Dù bị Chí Khải mời ra ngoài nhưng thái độ khác lạ của cả Nhược Lan và Chí Khải khiến Tố Tố không khỏi nghi ngờ. Lén bước nhẹ đến gần cửa, Tố Tố không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Nhược Lan đang dựa vào vai Chí Khải, anh cũng ân cần ôm choàng lấy vai của “chị vợ”.

Tố Tố phát hiện Nhược Lan đang dựa vào vai Chí Khải. Ảnh: BEE

Những điều vừa trông thấy khiến cô hoang mang và cho rằng giữa hai người đang có tình ý với nhau. Xót xa cho Gia Mị, Tố Tố quyết định đi tìm cô bạn thân để kể hết mọi chuyện.

Lúc này, Gia Minh cũng tìm đến Gia Mị và không ngừng mỉa mai em gái. Anh luôn bóng gió chuyện Gia Mị và Nhược Lan cùng sinh con cho một người đàn ông, thậm chí anh còn khuyên em gái nên tìm đến Nhược Lan để hỏi rõ chuyện cha ruột của Đậu Đậu.

Những lời nói đầy kích động của Gia Minh khiến một người luôn giữ được bình tĩnh như Gia Mị cũng không khỏi hoang mang. Ảnh: BEE

Gia Mị vừa bị anh trai đánh đòn tâm lý, Tố Tố lại tiếp tục khuyên cô nên đi tìm Chí Khải và Nhược Lan để hỏi rõ mọi chuyện. Cuối cùng, Gia Mị đã quyết định tìm đến văn phòng của Chí Khải.

Lúc này, cô không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Nhược Lan đang dựa vào vai chồng mình. Liệu Gia Mị còn đủ niềm tin vào chồng và chị gái hay không?

Đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đại thời đại vào lúc 17 giờ 30 mỗi ngày trên kênh THVL1.   


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm