Canh bạc tình yêu tập 75:

Thiên Kim mượn rượu giải sầu qua đêm cùng Tuấn Kiệt

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Khi tỉnh giấc, Thiên Kim bàng hoàng, đau khổ, vội vã bỏ đi trước khi Tuấn Kiệt kịp thức giấc. 

Gặp nhau ở công ty, dù Tuấn Kiệt cố tỏ vẻ thân thiết nhưng Thiên Kim vội gạt phăng đi mọi chuyện, bất chấp nỗi đau và cả sự bất lực hiện lên trên mặt Tuấn Kiệt.

Vừa đau khổ, vừa tức giận trước thái độ của Thiên Kim, Tuấn Kiệt tìm đến Đăng Duy. Tuấn Kiệt muốn biết vì sao Đăng Duy không đuổi việc Thiên Kim khi cô đã gây ra bao nhiêu chuyện phiền toái, thậm chí làm hỏng cả lễ đính hôn của anh.

Sau khi "gạo nấu thành cơm", Thiên Kim rủ bỏ mọi chuyện với bạn thân Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Vẫn cho rằng Thiên Kim không phải là người xấu, Đăng Duy lại khiến Tuấn Kiệt tức giận. Tuấn Kiệt thắc mắc có phải Đăng Duy luôn muốn có người sùng bái mình nên không muốn đuổi Thiên Kim mà chỉ muốn vờn cô như mèo vờn chuột. Đến lúc này, Đăng Duy đã hiểu Tuấn Kiệt đang ghen với anh.

Tuấn Kiệt tìm đến Đăng Duy và yêu cầu đuổi việc Thiên Kim.

Lúc này, công trình đang thi công của Phát Đạt bị ngừng bởi những vật tư đã bị thay đổi hoàn toàn bằng vật liệu rẻ tiền. Tuấn Kiệt vô tình nghe lén được câu chuyện nên rất  lo lắng.

Kiệt tìm cách hỏi han Kim và muốn giúp đỡ cô giải quyết nhưng Thiên Kim dửng dưng cho rằng: "Vụ này anh Duy chưa chắc giải quyết được".

Đăng Duy.

Ở một diễn biến khác, bệnh tình của bé Tiền ngày càng nặng nhưng kiên quyết không chịu vào bệnh viện. Cô bé chỉ muốn gặp Khánh Hà.

Dù biết em trai không thích nhưng Phượng đành gọi điện cho Khánh Hà để cô có thể đến thăm bé Tiền. Biết cô Hà sẽ đến thăm nếu mình chịu đi bệnh viện, bé Tiền đồng ý để mẹ đưa đi.

Khánh Hà đến thăm bé Tiền. 

Cuộc gặp gỡ giữa Hà và Tấn trong bệnh viện có giúp cả hai nối lại được mối duyên tình chưa dứt yêu thương?

Tấn.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm