Canh bạc tình yêu tập 73:

Thiên Kim gài bẫy để phá hoại hôn sự của Thanh Vân và Đăng Duy

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bà Nhàn trách mắng con gái và cho rằng Thanh Vân vì tham lam sự giàu sang của Đăng Duy mà bất chấp đạo lý, làm việc trái lương tâm, trái đạo đức và phá hoại hạnh phúc của người khác.

Thanh Vân ngơ ngác chưa hiểu mẹ nói chuyện gì thì Đăng Duy cũng đã tìm đến. Bà Nhàn nhìn thấy Duy thì nổi giận và đuổi anh về để "làm tròn trách nhiệm với người đàn bà mang giọt máu của anh". Mọi chuyện bắt đầu hé lộ.

Bà Nhàn tức giận đòi hủy bỏ hôn lễ của Thanh Vân và Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Trước khi đến nhà hàng dự lễ đính hôn của Thanh Vân và Đăng Duy, Thiên Kim chủ động đến tìm bà và cầu xin sự giúp đỡ.

Thiên Kim than khóc rằng cô đã có thai với Đăng Duy. Và chính Thanh Vân đã chen ngang vào chuyện này khiến Đăng Duy rời xa Thiên Kim và từ bỏ cái thai trong bụng cô.

Thiên Kim. 

Khi sự thật phơi bày, Thanh Vân biết Đăng Duy đang chịu tiếng oan, cô hết lời bênh vực Đăng Duy.

Bà Nhàn vẫn không tin lời con gái, cho đến khi Đăng Duy đứng trước bàn thờ Phật để xin thề, bà mới ngăn cản và tin vào lời của cả hai.

Đăng Duy thề trước bàn thờ Phật.

Lúc này, Kiệt cũng đã biết chuyện lễ đính hôn của Đăng Duy bị hủy ngay lập tức anh tìm đến Thiên Kim. Không ngại ngần giấu giếm, Thiên Kim thản nhiên cho rằng mình chính là kẻ phá hoại hôn sự của Thanh Vân và Đăng Duy.

Thanh Vân và Đăng Duy chịu tiếng oan.

Phiền phức từ Thiên Kim khiến Đăng Duy vô cùng khó chịu. Thiên Kim vẫn thản nhiên như không. Đăng Duy tức giận bởi nếu không có lời khuyên của Thanh Vân, chắc chắn anh đã đuổi việc Thiên Kim từ lâu.

Không những không nhận thấy mình sai, Thiên Kim còn cho rằng Thanh Vân cố tình muốn mình tận mắt chứng kiến hạnh phúc của cả hai.

Kiệt tìm đến Thiên Kim

Ở một diễn biến khác, Khởi tình cờ gặp ông Bảy tài xế và được nghe ông ta kể về chuyện gia đình ông Phát Thuận cùng việc bà chủ bị sát hại. Khởi phân vân không biết nên nói với Duy hay không vì sợ anh sẽ đau lòng.

Nhưng liệu Khởi có giữ kín được bí mật này hay không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm