Thí sinh Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam sẽ đi dọc miền Trung

“Các thí sinh lọt vào chung kết sẽ có một hành trình dài đi dọc miền Trung để trao quà, thăm hỏi và chia sẻ những gì mình đang có tới những người dân đang bị nạn”- bà Thùy Dương, Giám đốc Công ty TM&DV Minh Khang Việt Nam, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam nói.

Ngày 5-11, tại Hà Nội ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo công bố chương trình.

Theo đó, đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên tại các trường Đại học, cao đẳng và trung cấp, hoặc đang theo học nghề tại các cơ sở đào tạo nghề nghiệp trong cả nước.

Độ tuổi của thí sinh dự thi từ 18-25 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên, có lý lịch tư pháp trong sạch, không có tiền án, tiền sự.

 Bà Thùy Dương, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam trả lời báo chí. Ảnh V.T

Trả lời báo chí, bà Thùy Dương cho biết cuộc thi nhằm mục đích nâng đỡ các sinh viên Việt Nam trên toàn quốc có cơ hội được tỏa sáng bằng khả năng của mình dưới sự giúp đỡ của ban tổ chức.

Bà Dương cũng cho biết, trong bối cảnh dịch COVID-19 và bão lũ ở miền Trung vừa qua, ban tổ chức đã có kế hoạch để các thí sinh lọt vào chung kết sẽ có một hành trình dài đi dọc miền Trung để trao quà, thăm hỏi và chia sẻ những gì mình đang có tới những người dân đang bị nạn.

“Chúng tôi hi vọng qua cuộc thi này mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về các cuộc thi người đẹp”- bà Dương nói.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết, cuộc thi có tiêu chí khắt khe về thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ và hướng tới vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, dù thí sinh phẫu thuật rất nhỏ cũng không được tham gia cuộc thi. 

Cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2020 do Công ty TM&DV Minh Khang Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ truyền thông VTVCab và Báo Giáo dục & Thời đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm