The Mauritanian - bộ phim vạch trần nỗi sợ của nước Mỹ?

The Mauritanian là bộ phim được khán giả tại Mỹ rất quan tâm và dành rất nhiều lời khen vì là bộ phim dựa trên câu chuyện từng khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài.

Bộ phim khai thác góc nhìn của Mohamedou Ould Slahi (Tahar Rahim thủ vai), người từng bị giam cầm tại vịnh Guantanamo do bị nghi ngờ dính líu đến vụ tấn công khủng bố 11-9-2001.

Poster chính thức của bộ phim The Mauritanian. Ảnh: PHP

The Mauritanian được tham gia bởi Tahar Rahim, Jodie Foster và Benedict Cumberbatch.

Sự kiên nhẫn và hy vọng vào ngày mai của Mohamedou Ould Slahi đã truyền cảm hứng sâu sắc cho Jodie Foster tham gia bộ phim lần này với bối cảnh rơi vào những năm mà nữ diễn viên còn là một cô gái trẻ ở độ tuổi 20. 

The Mauritanian xuất sắc rinh giải thưởng tại Quả Cầu Vàng 2021 – Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Jodie Foster cũng như nhận hơn 20 đề cử trong các lễ trao thưởng phim ảnh toàn cầu.

The Mauritanian (Giam cầm) mất hơn gần một tháng để có thể thoát ra khỏi sự ám ảnh của nhân vật.

Bộ phim The Mauritanian sẽ là một câu chuyện lịch sử thú vị về người thật việc thật được, phơi bày một cách minh bạch như một bản cáo trạng đầy trung thực của cốt truyện.

Khán giả sẽ được đắm mình vào sự ngộp ngạc của nơi tù túng, nơi chỉ toàn hình ảnh của tuyệt vọng và khổ đau nhưng đâu đó ánh sáng của Slahi đã len lỏi bởi hy vọng.

Đối với Slahi, hy vọng và lòng tha thứ chính là tấm khiên cứu lấy anh sau sáu năm bị giam cầm tại Guantanamo.

Khán giả Việt Nam có thể yên tâm dành sự mong đợi cho The Mauritanian khi đây là một bộ phim được nhiều nhà phê bình, báo chí và khán giả quốc tế dành nhiều lời khen và sự bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

Trailer bộ phim The Mauritanian: Giam cầm. Nguồn: Youtube

Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 7-5 trên toàn quốc.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm