Thành Vinh tiến thẳng chung kết Tuyệt đỉnh Bolero

Ba giám khảo Ngọc Sơn, Họa Mi và Minh Vy mong chờ ca sĩ Lê Như, Phương Trang, Lưu Trúc Ly sẽ tỏa sáng hơn nữa để cạnh tranh với nam ca sĩ Thanh Vinh, người đang tạm dẫn đầu với 29,25 điểm.

Ban giám khảo chương trình. Ảnh: CTCC.

Nữ ca sĩ Phương Trang là người đầu tiên bước lên sân khấu cùng ca khúc Bài không tên cuối cùng – một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Phương Trang cho biết cô đã tìm hiểu rất kỹ về ca khúc này. Nữ ca sĩ còn ước rằng cô cũng có một người yêu mình như trong bài hát, kể cả có không đến được với nhau.

Thí sinh Phương Trang.

Danh ca Ngọc Sơn khen ngợi Phương Trang có giọng hát tốt và phù hợp với bài hát, nam giám khảo chỉ lưu ý phần khẩu hình khi biểu diễn. Còn giám khảo Họa Mi thì nhận xét Phương Trang đã tiến bộ hơn rất nhiều khi xử lý giọng trầm rất tình cảm.

Nữ danh ca còn cho biết bản thân có sự đồng cảm khi lắng nghe Phương Trang hát: “Trang có tâm trạng của một người con gái không có được sự trọn vẹn trong tình yêu, cho nên Trang đã đặt hết trái tim khi thể hiện bài hát…”.

Tiếp theo, ca sĩ Lê Như thể hiện ca khúc Người tình không đến một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thượng Ngàn.

Thí sinh Lê Như.

MC Liêu Hà Trinh nhận xét Lê Như đã có sự tự tin nhiều hơn so với tuần trước, tuy nhiên danh ca Họa Mi không nghĩ như vậy.

Nữ giám khảo nhận xét Lê Như vẫn còn chút gì đó “rụt rè”, đồng thời Họa Mi còn “thị phạm” cho Lê Như ở câu hát cuối cùng.

Giám khảo Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngọc Sơn đã từng đi học phát âm từng chữ, học rồi mới ra được chất giọng ngày hôm nay. Lê Như đã có tố chất rồi, chỉ cần thêm cách hát sao rõ ràng từng chữ…”.

Tiết mục thứ 3 của đêm thi là Thanh Vinh, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Đoạn tuyệt - một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Thí sinh Thanh Vinh.

Kết thúc màn trình diễn, nhạc sĩ Minh Vy cho biết không góp ý về giọng hát vì Thanh Vinh đã hát hay rồi, điều mà nam giám khảo muốn nói là phong cách ăn mặc của Thanh Vinh.

“Anh nghĩ em nên chọn ăn mặc theo style ‘bụi’ thì sẽ hợp hơn là mặc vest…”- nhạc sĩ Minh Vy nhận xét về Thành Vinh.

Giám khảo Họa Mi cũng khen ngợi giọng hát của Thanh Vinh, tuy nhiên cái còn thiếu là “biểu cảm khuôn mặt” khi đứng trên sân khấu.  

Ca sĩ Lưu Trúc Ly là người cuối cùng bước lên sân khấu với một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Trang mang tựa đề Tâm sự với anh.

Sau màn thể hiện, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ niềm cảm mến quê hương Cai Lậy của nữ ca sĩ Lưu Trúc Ly đồng thời không ngần ngại tặng luôn 10 điểm cho tiết mục này.

Thí sinh Lưu Trúc Ly với ca khúc Tâm sự với anh đã giành được 10 điểm từ danh ca Ngọc Sơn.

Danh ca Họa Mi và nhạc sĩ Minh Vy đều khen ngợi Lưu Trúc Ly đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Sau 4 tiết mục của các ca sĩ trong tập 8, điểm số lần lượt như sau: ca sĩ Lê Như được 28 điểm với màn trình diễn ca khúc Người tình không đến. Ca sĩ Lưu Trúc Ly được 28,75 điểm với ca khúc Tâm sự với anh. Ca sĩ Phương Trang được 29,25 cùng ca khúc Bài không tên cuối cùng và ca sĩ Thanh Vinh đạt được 29,5 điểm với ca khúc Đoạn tuyệt.

Khép lại tập 8, Thanh Vinh đã giành chiến thắng giải thưởng 10 triệu đồng Tuyệt phẩm Bolero, đồng thời tiến thẳng vào vòng chung kết Tuyệt đỉnh Bolero 2020

Tập 9 chương trình Tuyệt đỉnh Bolero phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy, ngày 14-11 trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.