Canh bạc tình yêu tập 40:

Thanh Vân tủi thân vì lén lút yêu đương với Khiêm

Những lần hẹn hò với Khiêm ngày càng ít, chưa kể đôi lúc lại gặp gỡ người quen như Thiên Kim và Kiệt khiến Khiêm và Thanh Vân phải nhanh chóng rời khỏi nơi hẹn hò. Thấy Thanh Vân chán nản, buồn phiền, Khiêm không khỏi xót xa và khuyên người yêu cố gắng chịu đựng.

Anh khuyên cô nên cố gắng tiếp cận với Đăng Duy và cố chiếm lấy tình cảm của anh ta. Thanh Vân dù đã nao lòng nhưng nhớ đến thâm tình mà Khiêm dành cho mẹ con cô, Thanh Vân chỉ biết hứa với lòng phải cố gắng hơn nữa.

Khiêm. Ảnh: SEN VÀNG

Vốn yêu Thanh Vân thật lòng nên Khiêm không khỏi xót xa khi người yêu đang chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, người mẹ bí ẩn của Khiêm lại cho rằng tất cả những gì Thanh Vân đang chịu là bình thường. Đăng Duy là người tính cảm, chỉ cần có được niềm tin của Đăng Duy là cô có thể chiến thắng.

Trong khi tình yêu trong sáng với Khiêm đang bị đặt lên một canh bạc mà Thanh Vân không hề hay biết thì Đăng Duy lại dành cho cô sự quan tâm, trân trọng từ đáy lòng.

Thanh Vân. 

Khi biết Thanh Vân đã tốt nghiệp Đại học nhưng lại không được làm đúng chuyên ngành đã học, Đăng Duy cảm thấy cô quá thiệt thòi và cố sắp xếp cho cô một công việc ở công ty của anh.

Tuy nhiên, khi nghe Đăng Duy đề xuất ý kiến này, Thanh Vân lại hoài nghi về ý tốt của anh và cho rằng chắc anh ta muốn làm chuyện gì xấu trong nhà này. Nghĩ gì thì mơ đó. Thanh Vân thấy mình đã chép được dữ liệu từ máy tính của Duy, trong đó có cảnh Đăng Duy giao dịch, buôn bán ma túy với đối tác.

Đăng Duy. 

Tuy nhiên cô chưa kịp vui mừng vì hoàn thành nhiệm vụ thì Đăng Duy phát hiện và hăm dọa Thanh Vân. Cô bừng tỉnh và nhìn thấy Duy đang ở bên cạnh với chiếc máy khoan trên tay càng khiến Thanh Vân hoảng hốt.

Đăng Duy không hiểu vì sao Thanh Vân lại hoảng sợ đến như vậy. 

Anh lo lắng và nhờ dì Tư quan tâm đến gia đình của Thanh Vân, đồng thời nấu canh bổ dưỡng cho cô. 

Thanh Vân lắng nghe được câu chuyện thấy sự quan tâm của Đăng Duy dành cho Thanh Vân ngày càng rõ và ngày càng khiến co khổ sở, dày vò với những việc làm lén lút của mình.

Đăng Duy nhờ dì Tư tìm hiểu về gia đình của Thanh Vân. 

Liệu Thanh Vân có thay đổi suy nghĩ về Khiêm hay không? Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm