Thanh Thủy lén lấy tiền đưa cho 'con trai cưng' Võ Tấn Phát

Trong Bí kíp hạnh phúc, diễn viên Võ Tấn Phát (Quán quân Cười xuyên Việt 2017) gây ấn tượng mạnh với người xem khi khắc họa rất tự nhiên hình ảnh “con trai cưng” của bà Thủy (Thanh Thủy).

Gia đình ông Chung, bà Thủy, cuộc sống đang êm ấm thì thời gian gần đây xảy ra chuyện Phát nợ nần rồi báo nợ con số lên lên đến 250 triệu đồng. Phát là đứa con hiền lành, ngoan ngoãn, không rượu bia, thuốc lá, được bà Thủy hết lời khen ngợi.

Anh chàng bị kẻ xấu lợi dụng, rủ rê hùn hạp nuôi gà, lan đột biến, đầu tư tiền ảo. Tuy nhiên, Phát vốn cả tin, lại thiếu kiến thức, kỹ năng sống, khi đối tượng ôm tiền bỏ chạy chỉ để lại cho Phát số nợ lên tới 250 triệu.

Vì sợ hãi xã hội đen uy hiếp ngày đêm, Phát cầu xin anh trai giúp đỡ. Vì thương em, Hoàng (Hoàng Mèo) rút tiền tiết kiệm cho Phát mượn. Ảnh: JET

Nối tiếp tập phim Gửi tiền cho mẹ, Kim (Kiều Ngân) là khi phát hiện số tiền dành dụm cô gửi cho mẹ đã không còn nguyên vẹn. Bởi mỗi tháng, Kim đều đưa tiền dành dụm cho bà Thủy cất giữ. Bà giúp con gái bảo quản số tiền, tránh cho Kim tiêu xài hoang phí, khi nào Kim cần sẽ đưa lại.

Sau đó, tiền cứ “không cánh mà bay” bởi bà Thủy lén đưa tiền cho Phát mỗi tháng trả nợ cho vợ chồng Hoàng.

Bà Thủy (Thanh Thủy). Ảnh: JET

Kim đòi lại số tiền gửi mẹ nhưng năm lần bảy lượt Thủy tìm cách lẩn tránh như than mệt, muốn ngủ sớm hay bỗng dưng đi gặp bạn bè. Kim vẫn kiên quyết đòi tiền, bà Thủy trả lại số tiền cho con gái nhưng số tiền đã bị  “ngắt” gần hết để chi trả khoản nợ của Phát.

Khi nhìn thấy mẹ với tình yêu mù quáng dành cho “con trai cưng”, Kim buồn lòng, tránh mặt mẹ trong tập phim Bỏ nhà ra đi

Cô bức xúc trách bà Thủy thiên vị Phát, thương các con không đồng đều. Bà Thủy quả quyết chỉ là mượn tạm tiền mà mà “quên” nói và đang tìm cách trả lại cho Kim.

Võ Tấn Phát. Ảnh: JET

Bà trách ngược lại con gái chi li tiền bạc với em trai, không giúp đỡ em lúc khó khăn. Vì quá bức xúc, Kim xách va li đòi bỏ nhà ra đi nhưng ông Chung đã kịp trở về để giải quyết căng thẳng của bà Thủy với các con.

Ông Chung. Ảnh: JET

Ông trấn áp các thành viên trong nhà: “Ai về phòng nấy, tự suy ngẫm lại mọi chuyện và sẽ có một cuộc họp gia đình để tháo gỡ mẫu thuẫn”.

Bí kíp hạnh phúc không chỉ truyền tải câu chuyện đời thường, những tình huống gần gũi của cuộc sống mà còn kết hợp hài hòa, hiệu quả giữa kịch bản, cách khai thác và diễn xuất của diễn viên trong phim.

Phim như một món ăn tinh thần dễ chịu, tạo tiếng cười, vui và có ý nghĩa qua hiện trạng xã hội, những câu chuyện khán giả đã vô tình bắt gặp ở đâu đó ngoài đời sống.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thu hút như Trung Dân, Thanh Thủy, Phi Phụng, Hoàng Mèo, Bình Tinh, Kiều Ngân, Võ Tấn Phát, Hữu Đằng, bé Thanh Ngọc.

Chương trình Bí kíp hạnh phúc đang phát sóng lúc 16 giờ 40 vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ sáu, thứ Bảy trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm