Thanh Thức 'đòi kiện' HLV Nguyễn Hồng Sơn?

Ngay sau tập loại đầu tiên vừa phát sóng, các cầu thủ nhí và bảo mẫu Hồ Bích Trâm đã có phen “đằm đìa” nước mắt với quyết định đưa 44 cầu thủ nhí vào vòng nguy hiểm của HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Quyết định này cũng khiến hai bảo mẫu không khỏi bất bình. Phía Thanh Thức thì cho rằng nhận định của vị huấn luyện viên trưởng không chính xác khi cho rằng các con của mình chưa nhiệt huyết và nỗ lực hết mình trong trận đấu đầu tiên.

Thanh Thức. Ảnh: BEE

Còn Hồ Bích Trâm thì cho rằng quá sớm để đưa ra quyết định loại, cần thêm thời gian để đánh giá các em. Thậm chí, nữ diễn viên này còn bắt tay với Thanh Thức đòi “loại” danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ra khỏi chương trình.

Tại hậu trường Cầu thủ nhí 2020, Thanh Thức cũng thể hiện sự bức xúc của mình khi bị HLV Nguyễn Hồng Sơn đuổi ra khỏi sân để các cầu thủ nhí không sao nhãng đối kháng trong trận đấu loại đầu tiên.

Hồ Bích Trâm bức xúc tại hậu trường Cầu thủ nhí 2020. Ảnh: BEE

Chia sẻ tại chương trình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết đã quen với việc được gọi là công chúa, vì đó là biệt danh mà đồng đội và người hâm mộ gọi mình từ khi còn thi đấu cho tuyển quốc gia. Anh cũng cho biết bản thân không hề cảm thấy khó chịu mà cho rằng đó là cái duyên của cuộc đời mình.

Nói về điều này, vị HLV Cầu thủ nhí 2020, cho biết gia đình bố mẹ anh từng có cửa hiệu trang phục cưới hỏi lúc anh lên 10 tuổi. Trong một lần chơi với bạn bè trong xóm, anh đã mặc chiếc váy đóng giả cô dâu nên bị bạn bè trêu chọc là công chúa

Trở lại chương trình, sau trận đấu đối kháng của các cầu thủ nhí, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã quyết định đưa bốn cầu thủ nhí vào vòng nguy hiểm để loại là Tiêu Gia Hưng, Phạm Gia Khiêm, Lê Nhựt Cường (TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Quân (Hà Nội).

Bé Gia Khiêm bật khóc trước quyết định của thầy. Ảnh: BEE

Bật khóc trước quyết định của thầy, cậu nhóc hậu vệ Gia Khiêm tâm sự: “Con mong thầy Sơn cho mình cơ hội để đi tiếp. Để con có thể chứng minh là mình có thể làm tốt hơn”.

Không nỡ chứng kiến các cầu thủ nhí phải dừng chân quá sớm, Hồ Bích Trâm cũng không kìm được nước mắt, liền chạy đến để an ủi các con của mình. Đón xem tập bốn chương trình Cầu thủ nhí 2020 sẽ phát sóng vào lúc 15 giờ 10 chiều nay, 10-10 trên kênh VTV3.

Cầu thủ nhí 2020 với chủ đề Tự hào bóng đá Việt Nam, cũng là cột mốc đánh dấu kỉ niệm 10 năm chương trình được phát sóng.

Với 15 tập phát sóng, ngoài những bài tập và những trận cầu nảy lửa cùng với các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, các em nhỏ sẽ cùng với hai bảo mẫu là Hồ Bích Trâm, Thanh Thức trải qua những thử thách hấp dẫn của chương trình.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng  cầu thủ nhí sẽ có sự góp mặt của các cựu tuyển thủ, các nghệ sĩ nổi tiếng trong mỗi tập phát sóng. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các em.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm