Thanh Thức chỉ thích 'ôm em 18' khiến Thanh Trúc đòi bỏ show

Hành trình lần này đã quyết định dừng chân và giao lưu với bà con nông dân tại tỉnh Sóc Trăng với sự tham gia của hai diễn viên khách mời là Thanh Thức và Thanh Trúc.

Vừa bước ra sân chơi, cả hai đã ngân nga giai điệu trong bài hát Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến.

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, diễn viên Thanh Thức đảm nhận vai trò đội trưởng của đội màu xanh mang tên Hương trà Mỹ Tú, còn Thanh Trúc đội trưởng của đội màu vàng có tên gọi Tài nguyên Thạnh Trị.

Khi thành viên đội Tài nguyên Thạnh Trị tiết lộ về gia tài ruộng đất của mình, Thanh Trúc liền hét lên vì thấy đồng đội của mình ai cũng là đại gia đất.

Thấy vậy, MC Hiếu Hiền chỉ ra rằng các anh nông dân của đội Thanh Trúc không chỉ là đại gia đất mà còn là đại gia ruộng và đại gia gạo khiến cho nữ diễn viên choáng ngợp.

Diễn viên Thanh Trúc. Ảnh: BEE

MC Hiếu Hiền cũng không quên "cà khịa" Thanh Thức khi đội Hương trà Mỹ Tú của Thanh Thức giới thiệu về kinh nghiệm làm nông.

Chàng Hiều của Bỗng dưng muốn khóc an ủi thành viên đội xanh: “Thanh Thức cũng là người có kinh nghiệm làm nông 60 năm nên gieo, gặt gì cũng biết hết nhưng về sau thì ăn nhiều hơn gặt. Các anh cứ yên tâm vì Thanh Thức rất có kinh nghiệm về ăn”.

Khi giao lưu với các anh nông dân, có một thành viên đội xanh chia sẻ rằng rất thích giống lúa OE18. Vừa nghe tên giống lúa, diễn viên Thanh Thức nói: “Khi vừa nghe tên giống lúa OE18 là Thức thích lắm, vì OE18 là tên viết tắt của chữ ôm em 18 nên em nghĩ ai cũng thích hết”, khiến ai cũng bật cười.

Thanh Trúc nghe đàn anh của mình nói vậy thì đòi bỏ show đi về nhưng ngay lập tức bị MC Hiếu Hiền mỉa mai: “Em nghĩ em còn trẻ à”.

Thanh Trúc giận dỗi nói: “Ở đây chỉ có mình em là phụ nữ mà ai cũng muốn ôm em 18 hết”.

Bước vào vòng thi phụ để dành quyền trợ giúp của Anh Ba Cùng và được chơi trước, hai đội phải chơi trò đá bóng vào gôn bằng cách ngồi trên con hươu cao su và vừa nhảy vừa đá bóng.

Dù trò chơi khá mất sức nhưng cả hai đội chơi rất nhiệt tình. Sau màn tranh đấu quyết liệt, cuối cùng phần thắng cũng thuộc về đội của Thanh Thức. Ảnh: BEE

Bước vào vòng một mang tên Cùng nhau giải đáp, hai đội trưởng phải thực hiện thử thách nhảy dây và phải nhảy liên tục trong vòng ba phút để đồng đội của mình trả lời hết 10 câu hỏi mà chương trình đưa ra.

Đội Hương trà Mỹ Tú xuất sắc trả lời được 9 câu hỏi và một câu được sự trợ giúp của Anh Ba Cùng nên vẫn dành được 40 điểm tuyệt đối.

Đội Tài nguyên Thạnh Trị dù không nhận được quyền trợ giúp nhưng vẫn xuất sắc trả lời đúng hết 10 câu hỏi và cũng dành được 40 điểm.

Ở vòng 2 Cùng nhau góp sức, cả hai đội sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật để hoàn thành thử thách xây dựng tháp bánh Pía.

Với sự cổ vũ nhiệt tình cộng với khả năng chơi khéo léo, đội Tài nguyên Thạnh Trị đã may mắn dành được chiến thắng ở vòng này với số bánh chỉ nhiều hơn đội Hương trà Mỹ Tú một cái.

Kết thúc hai vòng “đấu đá” ngang tài ngang sức, đội Hương trà Mỹ Tú do Thanh Thức làm đội trưởng đã dành được bảy triệu đồng tiền thưởng và buộc phải dừng cuộc chơi tại đây.

Đội Tài nguyên Thạnh Trị của Thanh Trúc đã xuất sắc mang về chín triệu đồng và thẳng tiến vào vòng cuối Cùng nhau hái lộc.

Trải qua ba vòng quay may mắn ở vòng cuối cùng, đội của Thanh Trúc đã mang về được thêm tám triệu đồng tiền thưởng nâng tổng số tiền lên tới 17 triệu đồng.

Chương trình Cùng nhau hái lộc được phát sóng vào lúc 17 giờ 40, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm