Thanh Thảo hồi hộp, lo lắng khi tham gia 'Cơ hội đổi đời'

Tập 17 Cơ hội đổi đời với sự tham gia của bộ ba khách mời: ca sĩ Thanh Thảo, Hari Won và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương.

MC Việt Hương, Thanh Thảo, Hari Won và Nguyễn Minh Phương. Ảnh: CTCC

Sau đợt dịch COVID-19, Thanh Thảo cùng chồng con trở về Việt Nam, đón tết cùng gia đình. Đây cũng là cơ hội để giọng ca Ôi tình yêu hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ trở lại. 

Nữ ca sĩ cho hay khi ở Mỹ, cô chưa có thời gian xem những tập trước của chương trình Cơ hội đổi đời nên có chút hồi hộp, lo lắng, không biết liệu sẽ thực hiện những thử thách này như thế nào.

Nữ ca sĩ cho biết ông xã của cô sẵn sàng hỗ trợ thêm chi phí nếu vợ không hoàn thành thử thách, không mang tiền về cho người nghèo.

Trong tập phát sóng tuần này, Thanh Thảo sẽ hợp sức cùng Hari Won và cựu tuyển thủ Minh Phương để giúp đỡ cho gia đình anh Lưu Văn Minh (52 tuổi, Quảng Bình).

Anh Minh là lao động chính trong gia đình nhưng mắc bệnh tiểu đường, sức khoẻ ngày càng yếu dần, chỉ làm được việc nhà phụ vợ.

Các khách mời sẽ cùng nhau giúp đỡ gia đình anh Lưu Văn Minh.

Vợ anh Minh là chị Võ Thị Thường vừa làm lụng nuôi ba đứa con ăn học, vừa chăm sóc chồng bị bệnh nên khó khăn chồng chất.

Gia đình anh chị hiện còn đang nợ số tiền 100 triệu đồng vì đầu tư nuôi gia súc nhưng do ảnh hưởng lũ lụt, dịch bệnh khiến mọi thứ tiêu tan, chỉ còn lại số nợ lớn với tiền lãi hơn 800 ngàn mỗi tháng.

Thanh Thảo tham gia chương trình Cơ hội đổi đời. Nguồn: CTCC

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và  tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm