Thành Lộc, Hữu Châu diễn cùng lúc hai vai ở 'Ngày xửa ngày xưa

Nghệ sĩ Thành Lộc sẽ vào vai Ma Lanh và Lê Lẫn, còn nghệ sĩ Hữu Châu vào vai Ma Le và Lê Lộn. Nhân vật chính của vở kịch thiếu nhi Truy tìm Thủy Long kiếm ở chương trình Ngày xửa ngày xưa lần thứ 32 này thuộc về cặp đôi Lê Khánh, Đình Toàn, đóng vai hai anh em hoàng tử Thiên Hà và công chúa Thiên Ngân con rồng cháu tiên.

Nghệ sĩ Thành Lộc trong vai Ma Lanh và Lê Lẫn.

Trong kịch, Thiên Ngân và Thiên Hà có mẹ là công chúa Thủy Tề - rồng, cha là một tướng trời - tiên. Cha mẹ hai anh em đã  gặp nhau ở trần gian rồi yêu nhau, kết hôn, sinh con. Thủy cung xảy ra biến cố, vua Thủy Tề bị một thế lực hắc ám ám hại để giành ngôi. Cha mẹ của Thiên Ngân, Thiên Hà bị bắt nhốt chốn thủy cung, hai anh em thì lưu lạc chốn nhân gian. Khi lớn lên, cả hai tìm đường đi xuống thủy cung tìm Thủy Long kiếm cứu cha mẹ, bảo vệ ngôi vua Thủy Tề và hóa giải những hận thù chia cắt tình thân.

Nghệ sĩ Hữu Châu vai Ma Le và Lê Lộn.

Đạo diễn Vũ Minh cho biết vở diễn này sẽ không có bạo lực vì khán giả chính là trẻ con. Các mâu thuẫn trong vở diễn sẽ được giải quyết bằng cách đấu trí. Vở diễn được chú trọng phần trang phục sáng tạo mang màu sắc châu Á. Âm nhạc trong vở diễn cũng khá dày đặc, thiên về nhạc kịch với dàn đồng ca và những ca khúc viết mới có giai điệu của các dòng nhạc trẻ hiện đại do nhạc sĩ Cao Minh Thu sáng tác.

Truy tìm Thủy Long kiếm do biên kịch Minh Phương chấp bút; ngoài bốn tên tuổi: Thành Lộc, Hữu Châu, Lê Khánh và Đình Toàn, vở diễn còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Tuấn Khôi, Hoàng Trinh, Hương Giang, Đức Thịnh, Mỹ Duyên, Tuấn Khải, Mai Phượng, Don Nguyễn, Quốc Trung, Quốc Tuấn…

Các nhân vật trong vở diễn.

Vở sẽ được ra mắt từ ngày 25-5, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) và công diễn đến hết ngày 30-6. Khán giả mua vé sẽ được nhận đĩa DVD chương trình Ngày xửa ngày xưa 26: Hoàng tử Gấu và hạt đậu thần, cùng sách ảnh Ngày xửa ngày xưa số 32 đang công diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm