Thành Khôn cùng 'Ừ thì kệ' đoạt quán quân Bản lĩnh Ngôi sao

Bản lĩnh Ngôi sao chào đón sự xuất hiện của những cái tên triển vọng trong lĩnh vực diễn xuất như: Phương Linh, Kiều Ngân, Nguyên Bảo, Thạch Thảo, Thành Khôn, Nguyễn Diệp Kiều Ngân.

Team Kệ Tui.

Đội đầu tiên có tên “Kệ tui”, với hai gương mặt thân quen từ những tập trước là diễn viên Kiều Ngân, Nguyên Bảo.

Đáp lời “Kệ tui”, đội thứ hai đặt tên là “Ừ thì kệ” với các thành viên diễn viên Thành Khôn, Thạch Thảo và Nguyễn Diệp Kiều Ngân.

Team Ừ Thì Kệ. 

Vòng thi thứ nhất Vòng tay thân ái. Lượt chơi đầu tiên của diễn viên Thành Khôn và Nguyên Bảo diễn ra đầy kịch tích.

Đội “Ừ thì kệ” đã chứng tỏ khả năng bất chấp “thủ đoạn” khi giây phút sắp chạm tay vào chiến thắng của Nguyên Bảo bất ngờ bị Thành Khôn “phá bĩnh” thành công.

Cuộc chơi vòng 2 "Bánh rán di động".

Kết thúc vòng 1, Thành Khôn đã chiến thắng.

Đến vòng 2  “Bánh rán di động”. Hơn kém nhau chỉ suýt soát 1-2 phao nhưng “Ừ thì kệ” vẫn xuất sắc dẫn trước số điểm nhờ vào sự nhanh nhẹ và tập trung cao độ của mình.

Quán quân Bản lĩnh ngôi sao chính thức gọi tên "Ừ Thì Kệ".

Vòng thi cuối “Chinh phục đỉnh cao”. Tại đây, mỗi đội chơi cử ra một người đại diện bước trên bục điểm, phía dưới mỗi bục là những “sinh vật kỳ bí”.

Trả lời đúng câu hỏi của MC Nguyên Khang đưa ra, thành viên của hai đội sẽ được tiếp tục bước đến những bục cao hơn. Khác với những vòng thi trước, với sự thông minh nhanh trí và phối hợp đồng đội tuyệt ngôi vị Quán quân đã chính thức gọi tên đội “Ừ thì kệ”.

Những tập tiếp theo của Bản lĩnh Ngôi sao được phát sóng lúc 19h15 thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm