Thanh Hằng, Chi Pu tung dự án phim mang màu kinh dị

Không để những người yêu điện ảnh phải tò mò về sự kết hợp ngập trời drama này, CGV Việt Nam vừa chính thức công bố teaser poster đầu tiên của bộ phim Chị chị em em. Quyến rũ đầy mê hoặc với bông hồng kiêu sa nhưng u tối và đầy gai góc, Chị chị em em  là một bí ẩn "drama" được chờ đợi nhất của điện ảnh Việt năm 2019. Phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, dự kiến công chiếu đúng dịp Noel. 

Poster phim Chị chị em em.

Thể loại phim bí ẩn ly kỳ, hack não, thách thức trí tưởng tượng và suy đoán của khán giả đang ngày càng được ưa chuộng trên màn ảnh rộng Việt Nam. Không những hứa hẹn về một tác phẩm điện ảnh mang màu sắc kinh dị, tâm lý phù hợp thị hiếu công chúng, Chị chị em em còn gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau. Đáng chú ý, dự án có sự góp mặt của dàn ê-kíp sản xuất hoành tráng bậc nhất từng đứng đằng sau thành công của hàng loạt tác phẩm ăn khách, cùng với màn kết hợp bất ngờ giữa hai nhan sắc hàng đầu tưởng chừng khó có thể xuất hiện chung: Chị đại Thanh Hằng và hot girl Chi Pu.

Thanh Hằng, Chi Pu tung dự án phim mang màu kinh dị ảnh 2Thanh Hằng

Dự án Chị chị em em xứng đáng là tác phẩm được trông đợi bậc nhất dịp cuối năm 2019 của điện ảnh Việt khi quy tụ toàn những tên tuổi hạng khủng. Họ đều là các cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực của riêng mình, cùng góp công nhào nặn để mang đến cho khán giả yêu điện ảnh những tác phẩm xứng tầm. Đó là đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn là người vừa đoạt giải Cánh diều vàng 2018 cho phim Song Lang.

Trong khi đó, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi là một trong những nhà sản xuất, đạo diễn được săn đón nhất của điện ảnh Việt với kinh nghiệm cộng tác với nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế như: Lisa Kudro Jessica Biel, Eddie Redmayne, Forest Whitaker, đồng thời là đạo diễn, nhà sản xuất của hàng loạt phim ăn khách như: Rồng Xanh, Ba mùa, Cú và chim se sẻ, Cô hầu gái... DOP Bob Nguyễn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những DOP tài năng nhất hiện nay với kinh nghiệm làm DOP ở những nền công nghiệp điện ảnh lớn của thế giới như Úc, Mỹ, Canada, Italy.

Cũng không thể không kể đến dàn ê-kíp lành nghề phụ trách phần thiết kế sản xuất, phục trang cho phim như Production Designer Nguyễn Minh Đương của Cô Ba Sài Gòn, Em chưa 18, Lôi báo...Stylist Kelbin Lei, thiết kế trang phục Luxy Linh Trần của: Tháng năm rực rỡ, Hồn papa da con gái...

Thanh Hằng, Chi Pu tung dự án phim mang màu kinh dị ảnh 3Diễn viên, ca sĩ Chi Pu.

Thanh Hằng, Chi Pu tung dự án phim mang màu kinh dị ảnh 4 

Gây rúng động cho tất cả những khán giả đang hóng drama showbiz, hai người đẹp được chọn mặt gửi vàng cho tác phẩm vạch trần tội ác đêm Giáng sinh này là chị đại Thanh Hằng và người đẹp Chi Pu. Trong khi Thanh Hằng là nữ diễn viên đã quá quen mặt trên màn ảnh rộng với những vai diễn sắc sảo, thậm chí sâu cay trong Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, thì Chi Pu là nàng thơ mang vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ. Hai gương mặt tưởng chừng đối lập hoàn toàn nay cùng xuất hiện trong tác phẩm Chị chị em em, kích thích trí tò mò của khán giả lên đến tột bậc, gợi muôn vàn suy đoán về câu chuyện tâm lý, ly kỳ giữa cặp chị em này. Liệu hai người đẹp với nhan sắc đỉnh cao, khác biệt về tuổi tác sẽ có thể nảy sinh khúc mắc gì?

Bản thân Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn. Thật sự Hằng yêu vai diễn trong Chị chị em em ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây.

Thanh Hằng, Chi Pu tung dự án phim mang màu kinh dị ảnh 5

Như một câu trả lời đối với những khán giả còn hoài nghi về lần hợp tác ngỡ như là mơ giữa Thanh Hằng và Chi Pu, nhà sản xuất đã bất ngờ tung ra loại ảnh khai máy của cặp nhân vật chính trong Chị chị em em cùng với dàn ê-kíp toàn những gương mặt nổi tiếng như Kathy Uyên Timothy Linh Bùi, Bob Nguyễn… Tưởng chừng là hai gương mặt đối lập, khó có cơ hội xuất hiện cùng nhau huống chi là trở thành chị em, song Thanh Hằng và Chi Pu lại hóa người một nhà trong tác phẩm tâm lý, li kỳ bí ẩn mang tựa đề cực bắt trend Chị chị em em

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm