Thanh Hà hé lộ chi tiết góc khuất ít ai biết trong showbiz

Danh ca Thanh Hà tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt dự án âm nhạc mới nhất mang tên Còn sống còn yêu kết hợp với học trò Châu Nhi (The Voice) và các giọng ca trẻ khác của Vpop như Orange và Tuimi.

MV Còn sống còn yêu  - Thanh Hà, Orange, Tuimi, Châu Nhi.


Đây đều là những giọng ca trẻ mà danh ca Thanh Hà tin tưởng, yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng của thị trường âm nhạc thời điểm hiện tại. Dù rất bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng Thanh Hà vẫn dành nhiều thời gian để hướng dẫn cũng như trau chuốt cho giọng hát của các học trò sao cho tốt nhất trong dự án âm nhạc lần này.

Về ba giọng ca trẻ kết hợp cùng Thanh Hà trong dự án âm nhạc lần này, đầu tiên là Châu Nhi, học trò cưng của nữ danh ca trong chương trình The Voice 2019. Tuy chưa may mắn lọt vào sâu trong chương trình nhưng những gì mà Châu Nhi thể hiện như giọng hát nội lực, phong cách tự tin, làm chủ sân khấu để lại trong lòng khán giả những ấn tượng mạnh mẽ.

Nếu Orange được xem là hiện tượng mạng trong hai năm gần đây với giọng ca cực khủng cùng loạt hit đình đám trên thị trường âm nhạc như Người lạ ơi, Tình nhân ơi thì Tuimi cũng không hề kém cạnh.

Cô là ca sĩ Đức gốc Việt từng làm dậy sóng thị trường giải trí Berlin (Đức) cách đây hơn hai năm với ca khúc Purpose. Bài hát từng lọt vào tốp ca khúc hay nhất bảng xếp hạng Spotify liên tục chỉ trong hai tuần ra mắt.

Tên tuổi Tuimi từ đó được bạn bè thế giới biết đến.  Cô cũng là nữ nghệ sĩ trẻ gốc Việt đầu tiên được Đức tài trợ từ quỹ phát triển sự nghiệp theo chương trình ươm mầm tài năng hằng năm.

Được biết Còn sống còn yêu là một sáng tác mang hơi thở hiện đại, ca từ trẻ trung, dễ nghe dễ thuộc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chấp bút. Thông qua bài hát lần này, danh ca Thanh Hà muốn truyền tải thông điệp nữ quyền, mang đến những cảm hứng, nguồn năng lượng mới cho những người phụ nữ trong thời đại ngày nay rằng Còn sống còn yêu, hãy suy nghĩ tích cực vì điều gì đến sẽ đến.

Phần hình ảnh trong MV lần này được danh ca Thanh Hà và êkíp gửi gắm tới đạo diễn Vũ Hồng Thắng. MV này cũng đặc biệt hơn nhờ sự xuất hiện của dàn cameo cực khủng gồm ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài, MC Trác Thúy Miêu, fashionista Thuận Nguyễn, Mid Nguyễn.

Đây đều là những nghệ sĩ đặc biệt, có cá tính riêng nổi bật trong làng giải trí Việt Nam hiện tại.

Nội dung MV xoay quanh một học viện Vbiz với sự xuất hiện của hai cô gái trẻ (Orange và Châu Nhi thể hiện) mong muốn bước chân vào làng giải trí đầy hào nhoáng và xa hoa bên ngoài. Tuy nhiên, chỉ khi bước vào bên trong, hai cô gái mới nhận ra những góc khuất với những điều lệ hà khắc hay những cám dỗ, tật xấu.

Đỉnh điểm của MV khi Orange hất tung ly rượu vào mặt người đàn ông đang tìm cách âu yếm, gạ gẫm cô nàng và cùng Châu Nhi ra khỏi “học viện Vbiz”.

Đây là sản phẩm đầu tay mà danh ca Thanh Hà cùng hợp tác thực hiện với cô học trò út trong team The Voice của mình sau chương trình Giọng hát Việt 2019. Hy vọng tân binh của showbiz là Châu Nhi sẽ tiếp túc phấn đấu để có những bước tiến xa hơn trong nghề đối với một cô bé 19 tuổi.

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này, Thanh Hà cho biết khi xem phiên bản hoàn thiện của MV, nữ danh ca đã rất vui mừng và hãnh diện về các tài năng trẻ của Vbiz cả về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn.

“Đây là dự án âm nhạc mà tôi và ba nghệ sĩ trẻ là Châu Nhi, Orange và Tuimi rất tâm huyết thực hiện trong gần một năm qua để gửi tới khán giả. Ngoài việc đặc biệt dành tặng riêng cho những người phụ nữ hiện đại, phải luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực và chủ động trong cuộc sống, MV Còn sống còn yêu còn là lời cảnh tỉnh cho những nghệ sĩ trẻ muốn bước chân vào làng giải trí phải thật tỉnh táo.

Bởi bên ngoài có thể xa hoa, hào nhoáng nhưng bên trong cũng không ít góc khuất, tật xấu phải tránh xa, nếu không muốn trở nên vấp ngã. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ bài hát cũng như cổ vũ tinh thần cho ba cô gái nhỏ trên hành trình hoạt động nghệ thuật tới đây” - danh ca Thanh Hà chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm