Thái Trinh phản ứng khi bị Vương Anh Tú gọi nhầm tên

Tập 8 chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 sẽ phát sóng với sự góp mặt của bốn ca sĩ khách mời gồm Thái Trinh, Vương Anh Tú, Phương Trinh Jolie và Akira Phan. Cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của bộ đôi MC Liêu Hà Trinh và Chí Thiện.

Các nhân vật tại chương trình. Ảnh: CTCC

Sau khi kết thúc màn trình diễn ca khúc Mạnh mẽ lên cô gái, Vương Anh Tú cho biết đây cũng là cách bản thân muốn truyền tải những năng lượng tích cực đến các cô gái đang buồn, cần có một tinh thần lạc quan và sống tích cực khi đến với chương trình.

Phản ứng trước lời nhắn nhủ này của nam ca sĩ, MC Liêu Hà Trinh tiết lộ rằng, mình cũng là một trong những fan trung thành của Vương Anh Tú, khi thường xuyên nghe những bản nhạc lãng mạn của anh.

Ca sĩ Vương Anh Tú.

Trở lại chương trình là màn xuất hiện của Thái Trinh cùng  Phương Trinh Jolie và Akira Phan.

Khác với các khách mời còn lại, Thái Trinh dường như e dè và kiệm lời hơn hẳn.

Nhưng chính sự khác biệt này của cô lại nhận được sự quan tâm của nam nhạc sĩ điển trai.

Ca sĩ Thái Trinh.

Đây cũng là lần đầu cả hai gặp nhau trong chương trình truyền hình, nhưng Vương Anh Tú đã thể hiện sự ga lăng của mình khi cố tình thay lời hai MC, giới thiệu Thái Trinh trước khán giả truyền hình nhằm mục đích gây ấn tượng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại gặp sự cố không mong muốn khi nói nhầm tên Thái Trinh thành Phương Trinh trước tất cả mọi người.

Phản ứng trước điều đáng trách này của đồng nghiệp, những tưởng Thái Trinh sẽ rất giận nhưng không, cô nàng vẫn vui vẻ xem như không có chuyện gì xảy ra.

Điều này khiến hai MC, các khách mời và cả khán giả đều bất ngờ vì sự điềm tĩnh của cô.

Tuy vậy, khi vừa lên tiếng giới thiệu mình trước khán giả, thì Thái Trinh bất chợt bị khựng lại mất vài giây. Thấy thế, Chí Thiện liền ghẹo khi cho rằng nữ ca sĩ vẫn còn bẽn lẽn trên sân khấu.

Ca sĩ Akira Phan.

Cũng trong phần thi của mình, Thái Trinh đứng trước chủ đề gợi ý của chương trình là Ký ức thời gian, nữ ca sĩ lập tức từ chối để chọn chủ đề khác với lí do đầy quyết đoán.

Được biết, Thái Trinh là ca sĩ trẻ tài năng từng được khán giả biết đến là một hiện tượng mạng với những bản nhạc cover đình đám.

Dù gắn bó với âm nhạc nhiều năm, nhưng hiện tại sự nghiệp của cô ca sĩ sinh năm 1993 cũng chưa tạo được nhiều dấu ấn trước khán giả.

Thay vào đó, Thái Trinh được chú ý nhiều hơn khi từng có mối tình ba năm đáng ngưỡng mộ với vũ công Quang Đăng, nhưng giờ đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Thái Trinh và Vương Anh Tú quyết định về cùng chung đội với nhau nhằm xua tan hiểu lầm trước đó và lấy tên đội là Chanh.

Bị cho là thế hệ đi trước, Phương Trinh Jolie và Akira Phan nghiễm nhiên về với nhau khi lấy tên đội là Gừng.

Tại đây, cả hai đội chua và cay sẽ so tài kiến thức với nhau nhằm chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình là 50 triệu đồng.

 Teaser tập 8 chương trình Úm ba la ra chữ gì. Nguồn: Youtube

Đón xem chương trình Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm