Thái Hòa tiết lộ phim 'Cây táo nở hoa' quay với bối cảnh khủng

Nội dung bộ phim xoay quanh Ngọc (Thái Hòa) là anh cả và là trụ cột trong gia đình có năm anh em.

Ngọc mở tiệm sửa xe và đó cũng là nguồn thu nhập chính để anh lo cho gia đình lớn gồm bốn đứa em và gia đình nhỏ gồm vợ con là Hạnh (Hồng Ánh) – Phúc (Trịnh Thảo).

Trong bốn người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) khiến cho Ngọc không an tâm nhất và đây cũng là hai trùm gây rối cho gia đình.

Châu (Thúy Ngân) - cô em ngoan ngoãn, học giỏi, tốt nghiệp đại học làm bác sĩ là niềm tự hào, hãnh diện lớn nhất của Ngọc.

Nhân vật Ngọc (Thái Hòa) trong phim. Ảnh:NSX

Ngoài ra, teaser giới thiệu nhân vật Ngọc cũng hé lộ lý do Ngọc luôn cảm thấy có lỗi với Báu, đồng thời cũng là một trong những nguyên nhân Báu luôn ganh tị với Châu.

Do năm xưa, khi hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện để cho hai chị em Châu - Báu cùng đến trường, Ngọc đã ưu tiên lo cho Châu vì sức học của Châu lúc đó tốt hơn.

Riêng với Dư, vì thương đứa em út sinh ra đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ nên Ngọc luôn luôn xem Dư như con của mình.

Ngọc thích nhất những lúc gia đình anh em quây quần và đời anh chỉ có 1 ước mơ duy nhất là có thể xây được căn nhà năm tầng để cho bốn đứa em và vợ chồng Ngọc - Hạnh sống hạnh phúc bên nhau.

Clip Thái Hòa mơ ước xây nhà lầu 5 tầng đón Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Nhã Phương, về chung nhà. Nguồn: Youtube
Vai Ngọc của Thái Hòa trong Cây táo nở hoa là một nhân vật có chiều sâu tâm lý với đủ những cung bậc cảm xúc vui buồn, lo toan, bao dung, thương em hơn hết thảy mọi thứ trên đời, đồng thời chất chứa nhiều tâm sự khó chia sẻ cùng các em.
Sự yêu thương và hy sinh đến mức nhu nhược của Ngọc dành cho bốn người em khiến nhân vật này trở thành một người anh tạo đồng cảm nhưng lại là một người chồng gây ấm ức, khiến khán giả vừa giận vừa thương thay cho Hạnh - vợ Ngọc.

Thái Hòa chia sẻ rằng cảm nhận sau khi nhận kịch bản: "Tôi đã hết hồn vì vai quá dài, hơn 780 phân đoạn và đây là vai từ đó đến giờ mình chưa bao giờ thử”.

Ông hoàng phòng vé tiết lộ anh đã dốc hết tâm huyết cho vai diễn nặng ký này, bởi: “Số sence trong phim Cây táo nở hoa tương đương đến tám chín phim điện ảnh.

Tôi xác định đây là một vai diễn khó, tôi phải luôn hết sức mình. Tôi không thể lơ là bất kỳ phút giây nào khi tham gia bộ phim này”.

 Thái Hòa lần đầu tiên quay phim truyền hình mà số scene khủng. Nguồn: NSX 

Cây táo nở hoa sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ 5-4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm