Tez mất cơ hội vào vòng chung kết Rap Việt

Tez là thí sinh thuộc team Wowy tham chiến tại bảng B cùng dàn đối thủ hạng nặng gồm AK49, Thành Draw và Duy Andy. Anh đã khiến người xem lẫn bộ sáu quyền lực phải há hốc vì cú lừa lần này mà anh mang đến.

Trao cú lừa cực mạnh Tez bắn rap siêu đỉnh

Thí sinh Tez. Ảnh: NSX

Với đề tài Thành ngữ - Tục ngữ, Tez đã quyết chọn câu thành ngữ cùng tên với bản rap của cậu là Mình đồng da sắt.

Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình cực đáng yêu khác xa với hình ảnh gai góc, hầm hố mà Tez đã thể hiện ở hai vòng trước khiến Karik và khán giả phải há hốc.

Tuy nhiên ngay sau đó, màn lột xác trên sân khấu, từ một Tez đáng yêu trở thành Tez mình đồng da sắt. Anh không những rap cực cháy mà còn chơi hệ fast flow (Dòng chảy nhanh) siêu gắt khiến ai cũng hoang mang vì ăn phải quả lừa quá chi là hay ho đến từ cậu và Wowy.

Hai màu sắc âm nhạc khác nhau trong cùng một tác phẩm đã tạo nên sức hút khó cưỡng.

Đầy xúc động, Tez đã có những chia sẻ chân tình về cả hai vị Huấn luyện viên của mình.

Quả đúng như lời Trấn Thành nói, Tez đã may mắn khi trải qua hai đời đào tạo không chỉ có cơ hội làm việc và học hỏi, mà từ đó còn tạo ra một Tez bùng nổ nhưng vẫn biết tiết chế phù hợp lúc cần thiết trong phần trình diễn của mình.

Duy Andy tỏa sáng ấn tượng  

Binz nhận định: “Cái Duy Andy có mà Thành Draw không có là cách xử lý melody ở trong đoạn rap". Đúng như thế, Duy Andy đã đưa thế mạnh của mình cực khéo léo vào bản rap Vạn Sự Khởi Đầu Nan và có những giây phút thăng hoa trên sân khấu.

Thí sinh Duy Andy.

Duy Andy đã cho mọi người thấy cậu không chỉ giữ vững phong độ sau ba vòng thì mà còn có sự tiến bộ trong từng bước đi của mình.

Binz nhận xét về phần thi: “Lần này với bài hát vừa rồi,flow của em rất đẹp, những cái nốt của em rất là hay!”.

Huấn luyên viên Wowy thì tỏ ra thích thú với sự tươi mới của câu Vạn Sự Khởi Đầu Nan do Duy Andy chọn, cũng như việc cậu ứng dụng khả năng beatbox vào phần thi.  

Vô cùng tinh tế, Wowy đã nhận ra sự đồng điệu trong giọng hát của nam thí sinh và huấn luyện viên Karik:“Không biết có phải do em ở gần Karik không mà cái vocal (giọng hát) của em chắc nịch?”.

Duy Andy lập tức đáp lời: “Em học hỏi rất nhiều từ người thầy. Em có nói với thầy là em sẽ đưa một Karik mới lên sân khấu và em sẽ cho một chút chất riêng của mình vào”.

Sự bứt phá trong cách gieo vần và chuyển biến trong phong cách của Duy Andy là điều khiến ai cũng phải công nhận.

Bốn phần thi bảng B của Thành Draw, AK49, Duy Andy và Tez đã khiến bộ sáu quyền lực vô cùng khó khăn để đưa ra phiếu bầu của mình.

Với tỉ số bình chọn 1-1-4, Thành Draw – team Binz đã xuất sắc nhận bốn phiếu bầu và trở thành người chiến thắng bảng B, bước vào vòng Chung Kết.

Trước chiến thắng của đối thủ, Tez cho biết: “Em thấy chiến thắng này của anh ấy hoàn toàn xứng đáng. Em không có gì hối tiếc cả”

Bốn thí sinh tại bảng B.

Tập 13 vòng Bứt phá Rap Việt sẽ tiếp tục đến với khán giả lúc 20 giờ thứ bảy, ngày 24-10 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm