Team Wowy hứa hẹn bùng nổ ở vòng Đối đầu Rap Việt

Tại vòng Đối đầu của Rap Việt, 35 thí sinh tài năng của bốn team sẽ phải đối mặt trực tiếp với nhau tại sàn đấu rực lửa Rap Việt để tìm ra người đại diện tiếp bước vòng 3.

Diện mạo mới của team Wowy. Ảnh: CTCC

Ở vòng Đối đầu, các huấn luyện viên sẽ chia thành viên trong đội thành các cặp để đối đầu trong một tiết mục với chủ đề đã được huấn luyện viên chọn sẵn.

Hai giám khảo Rhymastic và JustaTee sẽ là người đưa ra quyết định ai là người chiến thắng và được quyền đi tiếp. Trong trường hợp hai giám khảo không đồng thuận trong kết quả, khi đó quyền quyết định sẽ thuộc về huấn luyện viên.

Cuối chương trình, các thí sinh không giành chiến thắng sẽ cùng thi đấu một lần nữa trong trận giải cứu. Thí sinh sẽ chọn cho mình một trong hai đoạn beat với tám khuông nhạc (8Bar) và trình diễn ngay lập tức trong cùng một chủ đề mà huấn luyện viên đưa ra. 

Hai giám khảo của chương trình.

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi huấn luyện viên sẽ tiếp tục chặng đua tại Rap Việt với sáu thành viên: năm thành viên trong đội hình gốc và một thành viên được cứu từ đội khác bằng Nón Vàng.

Tại vòng Đối đầu, mỗi huấn luyện viên sẽ sở hữu một chiếc Nón Vàng.

Giám khảo và huấn luyện viên chương trình.

Giám đốc âm nhạc Touliver - vị phù thủy quyền lực đứng sau những con beat đẳng cấp tại Rap Việt chia sẻ về vòng thi Đối đầu: “Rap Việt là chương trình đầu tiên mang thể loại nhac rap đến gần với công chúng.

Mọi sản phẩm âm nhạc đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất và vòng Đối đầu sẽ là trận chiến khốc liệt khi hai bạn thí sinh sẽ được bắt cặp và cùng tạo ra 1 bài hát.

Vòng này đánh dấu sự chuyển mình khi các bạn được làm việc dưới sự chỉ đạo của các huấn luyện viên và tôi tin rằng đây sẽ là vòng thi không thể bỏ lỡ”

Trở thành đội khải hỏa cho vòng Đối đầu, team Wowy gây sững sờ vì màn thay đổi hình tượng 360 độ đầy ấn tượng.

Không chỉ chăm chút cho phần nhìn, Wowy còn đầy tâm ý khi đưa ra chủ đề Trái đất này toả sáng và tôi không màu mang ẩn ý về sự đối đầu giữa ảo mộng và thực tại nhưng lại là sự thật, xu hướng nghệ thuật siêu thực vì rất thực.

Tự nhận mình là gã điên yêu nghệ thuật, thông qua chủ đề đầy nhân văn về Trái đất – Môi trường được thể hiện bằng câu chuyện trải dài ở bốn màn đấu của thí sinh.

Wowy không chỉ mong mọi người hiểu được tâm ý của mình, mà còn muốn lan toả thông điệp để mọi người có thể hành động tích cực ngay hôm nay để bảo vệ hành tinh xanh.  

 

Wowy với diện mạo mới.

Với đội hình tám chiến binh thiện chiến đầy năng lượng của Wowy gồm: Dế Choắt, Lăng LD, Tony D, R.I.C, Jbee7, F, VVSIX, B:Okeh khiến khán giả mong đợi vào những màn chạm trán đi vào lịch sử ngay tập đầu tiên vòng đối đầu.

Dế Choắt là cái tên gây nhiều sự chú ý nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sở hữu hai Nón Vàng từ Wowy và Suboi ở vòng Chinh phục cùng bảng thành tích đáng gờm, Dế Choắt quả là đối thủ khó nuốt mà nhiều người không muốn đụng phải.

So kè về thành tích thì Lăng LD và Dế Choắt được nhiều khán giả mong chờ sẽ trở thành cặp đấu trong vòng này. 

Huấn luyện viên Binz.

Huấn luyện viên Karik.

Huấn luyện viên Suboi.

Team Wowy ra trận đầu tiên, Lăng LD và Dế Choắt khiến cục diện cực kì căng thẳng. Nguồn: Youtube
Tập mở màn vòng Đối đầu Rap Việt sẽ đến với khán giả lúc 20 giờ tối mai, 12-9 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và các nền tảng khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm