Tặng hàng ngàn sách cho bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19

Công ty First News - Trí Việt vừa cho hay sau khi nghe bà Vũ Dương Thúy Ngà, Vụ trưởng Vụ Thư viện (Bộ VH-TT&DL), gọi điện thoại chia sẻ tình hình các y, bác sĩ và các khu cách ly thiếu sách hay để đọc.

Đơn vị này thông qua Vụ Thư viện, đã chuyển ngay hơn 2.000 cuốn sách trong tủ sách Hạt giống tâm hồn và tác phẩm Hành trình về phương Đông của Nguyên Phong để tặng đội ngũ bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại các khu cách ly.

Các ấn phẩm này gồm: Tuyển tập Hạt giống tâm hồn, Nhắm mắt nhìn sao, Không gục ngã, Vượt lên cái chết, Bí mật hạnh phúc, Không nơi nương tựa, Lựa chọn nhiệm màu, Luôn là cảm hứng, Phút nhìn lại mình, Tư duy tích cực... là những cuốn sách đang được bạn đọc yêu thích tìm đọc trong mùa dịch.

Các đầu sách được dành tặng các y, bác sĩ. 

Chia sẻ về tình hình ngành xuất bản trong mùa dịch, ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty First News, cho biết số lượng sách bán ra trên các kênh Tiki, Fahasa và các đơn vị phân phối online của đơn vị này đã tăng 70%-80% so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt tăng mạnh ở dòng sách tâm linh, giá trị sống.

First News cũng nhận được những đơn hàng từ các chủ doanh nghiệp đặt mua sách Hạt giống tâm hồn để tặng nhân viên trong mùa dịch hoặc bổ sung cho tủ sách của mình.

Cũng theo ông, từ kinh nghiệm xuất bản của đơn vị này trong 25 năm hoạt động, những cuốn sách và đề tài chạm đến tâm tư độc giả, giúp tìm lại ý nghĩa, giá trị sống đều luôn được đón nhận khi điều kiện ngoại cảnh bị đảo lộn, hay khi con người phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức.

Trước đó, First News đã tặng 10.000 khẩu trang ba lớp kháng khuẩn cho người dân và bạn đọc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM) vào đầu tháng 2.

Giữa tháng 3, First News đã tiếp tục trao tặng 20.000 khẩu trang cho Sở Y tế TP.HCM và các đơn vị phát hành sách như Tiki, Fahasa để tặng bạn đọc nhằm khuyến khích mua sách thật.

Tháng 4 này, First News - Minh Long và Trúc Quang cũng tiếp tục gửi tặng 30.000 khẩu trang cho đội ngũ bác sĩ tuyến đầu thuộc Bộ Y tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm