Tài năng nhí 'bắn' rap cực chất, tiết lộ là fan cứng của Binz

Tập 13 Gia đình hoàn mỹ mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng với sự dẫn dắt của hai MC Cát Tường và Minh Xù.

Hai tài năng nhí góp mặt trong chương trình tuần này là bé Ngọc Khang và bé Gia An với những tiết mục biểu diễn sôi động, nhiều màu sắc.

Bé Gia An (trái), bé Ngọc Khang (phải). Ảnh: BEE

Đáng chú ý nhất là bé Ngọc Khang với ngoại hình cực cool ngầu, “bắn” rap siêu đỉnh với bản rap Trung thu đoàn viên. Dù có chút e dè nhưng khi nhạc vang lên, Ngọc Khang vẫn say sưa thể hiện, khoe được cá tính của mình.

Thưởng thức phần trình diễn của Ngọc Khang, MC Minh Xù khá bất ngờ vì tài năng của một cậu bé 10 tuổi.

Ngọc Khang cho hay đây là ca khúc do mẹ của bé sáng tác và chỉ bé cách rap làm sao cho ấn tượng nhất.

Nhìn cách Ngọc Khang thể hiện, những khán giả của nhạc rap hẳn sẽ thấy cách đi flow và những skill quen thuộc của một rapper hot bậc nhất hiện nay là Binz.

Minh Xù thắc mắc rằng mẹ của Ngọc Khang có đặc biệt yêu thích ai không thì cậu bé thật thà trả lời mẹ là “fan ruột” của Binz.

Tài năng nhí 'bắn' rap cực chất, tiết lộ là fan cứng của Binz ảnh 2

Mẹ và bé Ngọc Khang.

Vì quá thích nhạc rap và Binz mà mẹ của Ngọc Khang đã sáng tác cho con trai cưng để thể hiện trong Gia đình hoàn mỹ.

Một điều khá thú vị là mẹ bé Ngọc Khang không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cũng chưa trải qua trường lớp sáng tác nào. Thế nhưng khi được hỏi có ý định theo đuổi dòng nhạc này lâu dài và nghiêm túc không thì Ngọc Khang không chắc chắn.

Cậu bé cho hay rap chỉ là một trong những niềm đam mê, bóng rổ vẫn là môn thể thao Ngọc Khang yêu thích nhất.

Bé Gia An cũng không kém cạnh khi thể hiện những vũ đạo điêu luyện trên nền nhạc những ca khúc hit của 2NE1. Gia An cũng bật mí rằng từ năm ba tuổi đã thích nhảy, tự xem tivi và tập theo.

Bộc lộ năng khiếu khá sớm, cô bé được gia đình cho theo học các lớp nhảy chuyên nghiệp và hiện Gia An đang theo đuổi thể loại hiphop.

Ngoài phần tài năng, hai bé cùng phụ huynh cũng mang đến những câu chuyện của gia đình và nhận được sự tư vấn từ MC Cát Tường và MC Minh Xù.

Vấn đề được bàn luận khá nhiều trong tuần này chính là việc thiên vị giữa anh chị em trong nhà, cụ thể là trường hợp của bé Gia An.

Cô bé cho hay trong nhà có hai chị em và Gia An là chị đầu nên luôn được ba mẹ dạy rằng phải nhường nhịn em trai. Mỗi khi hai chị em có xích mích, tranh nhau đồ chơi hay chọc phá nhau thì Gia An luôn bị bố dạy bảo nghiêm khắc hơn em.

Chính điều này khiến Gia An cảm thấy bị bố mẹ “cho ra rìa”, không được yêu thương như em trai mình.

MC Cát Tường liền quay sang tư vấn cho bố của Gia An rằng: “Tường thấy nhiều gia đình cứ hay nói là con lớn thì con phải nhường em nhưng Tường nghĩ rằng mình nên có cách giải thích cho con hiểu đúng sai. Chứ nhiều khi bé không hiểu, bé sẽ mang tâm lý là mình phân biệt đối xử, bị oan, bị ép”.

Nữ diễn viên nói thêm, điều bố mẹ cần làm để khiến cho anh chị em trong gia đình yêu thương nhau, không tị nạnh nhau chính là việc kể cho các con nghe nhiều câu chuyện về tình thân.

Trong lúc phân xử những xung đột giữa anh chị em, các phụ huynh cũng cần công tâm chứ không chỉ la mắng con lớn, thiên vị con út.

Gia đình hoàn mỹ lên sóng 20 giờ 35 tối nay, 27-9 trên kênh VTV9. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm