Song Luân thắng giải ở Singapore nhờ 'Hậu duệ mặt trời'

Nam diễn viên Song Luân của bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã dành được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong những đề cử đến từ Việt Nam.  

Và với việc Song Luân trở thành nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở khu vực Việt Nam, nam diễn viên điển trai này sẽ được tham gia vào đêm gala trao giải diễn ra vào tháng 12 tại Singapore. Năm ngoái, Song Luân cũng đã góp mặt tại đây cùng Khả Ngân với vai trò người trao giải vì lúc đó bộ phim Hậu duệ mặt trời được chiếu quá muộn nên chưa đủ điều kiện tham gia tranh giải.

Năm nay, Song Luân sẽ đứng chung sân khấu cùng với nữ diễn viên Châu Tấn trong bộ phim Như Ý truyện khi cô dành giải nữ diễn viên xuất sắc nhất cho các tác phẩm đến từ Trung Quốc.

Phấn khích khi biết tin vui, Song Luân nói rằng: "Thật sự đến bây giờ tôi vẫn chưa hết phấn khích. Tôi đã có một lần đi trao giải ở Singapore và thấy được sự uy tín của giải. Tôi vẫn còn nhớ hôm đó mình ở dưới nhìn lên và cũng thầm ước giá như mình được cầm chiếc cup đó. Vậy mà hôm nay vô tình được một người bạn gửi thông tin, tôi thật sự bất ngờ. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Bản thân tôi lúc này chỉ muốn ôm tất cả những diễn viên và những người trong ê kíp. Một lần nữa xin được cảm ơn BHD và đạo diễn Trần Bửu Lộc đã trao cho tôi cơ hội lớn như vậy. Xin được chân thành cảm ơn vì đây là sự cố gắng của của một tập thể. Xin đc cảm ơn đến Thiên Chúa đã ban cho tôi sự may mắn".

Song Luân chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên fanpage

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam được công chiếu từ tháng 10-2018 nhưng 2019, bộ phim đã nhận được rất nhiều tin vui. Trong đó, Hậu duệ mặt trời trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được đưa lên Netflix. Được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên của Hàn Quốc, tuy nhiên, Hậu duệ mặt trời lại ghi đậm dấu ấn Việt Nam với sắc áo lính và chân dung người bác sĩ trong thời bình. Mối tình cảm của đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương đã lấy được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ.

Dù bộ phim có những ý kiến trái chiều nhưng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã được Netflix lựa chọn để đưa lên hệ thống trình chiếu cho hàng trăm quốc gia trên khắp thế giới là một minh chứng cho chất lượng của bộ phim, và những giá trị mà bộ phim có thể mang lại cho khán giả Việt Nam nói riêng và khán giả quốc tế nói chung.

Giải thưởng công bố trên trang chủ của AAA

Ngoài giải của Song Luân, bộ phim Hậu duệ mặt trời cũng giành được giải thưởng kịch bản làm lại xuất sắc nhất tại AAA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm