Song Luân 'đốn tim' fan hâm mộ với MV mới quay tại Mỹ

MV Lọ Lem - Song Luân:

 

Lọ Lemlà sáng tác ballad mới nhất của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, người từng thành công với loạt ca khúc: Điều buồn nhất là, Đường một chiều... Chia sẻ về lần kết hợp này, Song Luân cho biết dù đã miệt mài với đam mê âm nhạc nhiều năm qua nhưng anh vẫn không ngại hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ trong âm nhạc. Kai Đinh là một trong những người trẻ mà nam ca sĩ rất yêu thích bởi tư duy âm nhạc dù còn trẻ nhưng vẫn đầy tâm tư nỗi niềm của người từng trải.

Để tạo nên những cái mới mẻ cho sản phẩm lần này, Song Luân đã mạnh dạng đề xuất với sếp Ông Cao Thắng được thực hiện MV ở Mỹ. Những bối cảnh được lựa chọn cũng phù hợp với tâm trạng và cảm xúc mà nam ca sĩ muốn truyền tải qua MV.

Một năm trở lại đây, dù được ghi nhận nhiều hơn ở lĩnh vực phim ảnh nhưng Song Luân cho biết niềm đam mê âm nhạc trong anh vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu lụi tắt. Chính sự kiên trì, bền bỉ và tinh thần lạc quan, tích cực với đam mê âm nhạc mà "Đại úy” luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ Ông Cao Thắng và công ty quản lý của mình. Trên hành trình theo đuổi đam mê, Song Luân chính là hình ảnh chàng đại uý ấm áp, kiên trì nhưng sắt đá và mãnh liệt mà vai diễn thành công nhất của anh trong Hậu duệ mặt trời đã lột tả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm