Sơn Ca và Kim Anh hợp tác 'hãm hại' Dương Thanh Vàng

Trước khi bắt đầu cuộc chơi, MC Minh Xù giới thiệu các thẻ quyền năng tập này gồm: Cao thủ, người hoán đổi, chuyên gia cơ hội, cao thủ tập sự.

Bốn người chơi Dương Thanh Vàng, Ngọc Hoa, Sơn ca, Kim Anh. Ảnh: SEN VÀNG

Bước vào vòng chơi đầu tiên Dò tìm, trải qua những câu hỏi hóc búa thì diễn viên Ngọc Hoa đã bị trừ hết số điểm, còn ba người chơi còn lại mỗi người được 35 điểm.

Ca sĩ Sơn Ca và diễn viên Kim Anh hợp tác loại Dương Thanh Vàng khỏi chương trình. 

Đến phần loại trừ, Dương Thanh Vàng đã bị hai cô gái xinh đẹp Sơn Ca và Kim Anh đồng lòng "bỏ phiếu" loại, trở thành người đầu tiên về với hàng ghế khán giả bất đắc dĩ.

Sang vòng chơi thứ 2 Định vị, chỉ có Ngoc Hoa trả lời đúng câu hỏi nên vươn lên dẫn đầu với 30 điểm, còn Sơn Ca & Kim Anh bị trừ còn 20 điểm. Đến phần loại trừ, diễn viên múa Kim Anh là người tiếp theo bị loại bởi Sơn Ca và Ngọc Hoa.

Đến vòng chơi thứ 3 Lộ diện, Ngọc Hoa đã giành chiến thắng sau cùng với 100 điểm, nữ diễn viên cũng bật mí mình mang thẻ "Cao thủ tập sự".

Các vai trò còn lại bao gồm ca sĩ Sơn Ca mang thẻ "Người hoán đổi", diễn viên múa Kim Anh mang thẻ "Cao thủ" và Dương Thanh Vàng mang thẻ "Chuyển gia cơ hội".

Cùng đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ năm trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm