SM công bố Taemin (SHINee) ra mắt dự án solo mới vào tháng 7

Công ty giải trí SM công bố lịch trình ra mắt dự án âm nhạc mới từ Taemin (thành viên nhóm SHINee). 

Đã hơn một năm kể từ khi Taemin (SHINee) vắng mặt tại các sự kiện âm nhạc Hàn Quốc nhưng bây giờ fan hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa vì SM Entertainment đã xác nhận sự trở lại đấu trường solo của Taemin vào tháng 7 sắp tới.

Nam ca sĩ không chỉ phát hành các bài hát mới mà còn chuẩn bị xuất hiện tại một loạt các chương trình khác nhau để gặp gỡ và trò chuyện cùng người hâm mộ của mình.

Taemin (SHINee) công bố dự án mới sau một năm vắng mặt. Ảnh: KOREABOO

Taemin (SHINee) công bố dự định sẽ comeback vào tháng 7 sắp tới. Thành viên nhóm nhạc SHINee đang lên kế hoạch và lịch trình cụ thể cho loạt các chương trình. Những món quà mới, bắt đầu bằng việc phát hành bài hát mới của mình vào tháng 7.

Taemin đã không phát hành bất cứ album mới nào kể từ tháng 2-2019 khi anh phát hành mini album solo thứ hai của mình mang tên WANT. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Taemin sau gần hơn một năm.

Sự trở lại lần này của Taemin cũng đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp solo của mình. Ảnh: KOREABOO

Lee Taemin là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên Hàn Quốc và là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc SHINee gồm năm thành viên.

Taemin học nhảy từ năm lớp ba tiểu học và được phát hiện tài năng thông qua chương trình SM Open Weekend Audition Casting khi học lớp 6.

Năm 2008, anh được chọn làm thành viên của nhóm SHINee, nhóm nhạc năm thành viên ra mắt ngày 25-5-2008 trên sân khấu SBS Inkigayo khi mới 15 tuổi và hiện là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm.

Taemin đảm nhiệm vai trò nhảy chính của nhóm và được đánh giá là một trong những idol có vũ đạo tốt nhất Kpop. Giọng hát của cậu cũng ngày càng được đánh giá cao và hoàn thiện.

Năm 2011, Taemin cùng với các thành viên khác sang Nhật Bản hợp tác với EMI Music Japan để cho ra mắt đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên và anh cũng ra mắt chính thức tại đó.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm