'Sky Tour' Sơn Tùng M-TP doanh thu khủng sau 3 ngày công chiếu

Box Office Vietnam (bảng xếp hạng doanh thu phòng chiếu Việt Nam) vừa chính thức thông báo phim tài liệu âm nhạc về tour diễn của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã cán mốc doanh thu hơn năm tỉ đồng sau chỉ mới ba ngày công chiếu.

Bộ phim thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cả khán giả yêu điện ảnh với số lượng vé được bán ra hơn 58.000 vé. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bất ngờ xuất hiện trong buổi công chiếu đầu tiên để giao lưu trực tiếp với khán giả.

Doanh thu phòng chiếu Việt Nam được Box Office Vietnam công bố. Ảnh: BOX OFFICE VIETNAM

Với thành tích đạt được hơn kỳ vọng này, Sky Tour đã vượt mặt các phim nước ngoài và dẫn đầu phòng vé hiện tại.

Phim cũng chính thức trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam.

Sky Tour liên tiếp phá vỡ mọi kỷ lục. 

Không thể phủ nhận chuyện Sky Tour Movie đã tạo nên cơn sốt từ những ngày đầu dự án được công bố.

Thậm chí Sky Tour Movie - bộ phim tài liệu về âm nhạc này cũng đã trở thành hiện tượng phòng vé khi chính thức lập kỷ lục với 10.000 vé được bán ra chỉ sau 48 giờ đồng hồ mở bán.  

Sơn Tùng M-TP đích thân đến rạp để giao lưu cùng người hâm mộ. Ảnh: KENH14

Tuy nhiên có thể thấy rằng chính bản thân Sky Tour Movie vốn dĩ đã là một dự án phim tài liệu về các tour diễn của Sơn Tùng M-TP thế nên phần lớn khán giả chỉ giới hạn là những fan của Sơn Tùng là chính chứ chưa đủ sức kéo khán giả không phải Sky.

Hơn nữa chính khái niệm "ở nhà" trong mùa dịch COVID-19 khiến cho thói quen ra rạp của phần đông khán giả vẫn chưa thích nghi trở lại.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu Sky Tour lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ.

Đối với tất cả những ai chưa tham dự Sky Tour 2019 thì bộ phim này cũng là cơ hội để họ thưởng thức các tiết mục trình diễn và thuyết phục họ hãy đến đây vào những lần tiếp theo để cháy cùng Sơn Tùng M-TP".

Sky Tour Movie đạt doanh thu chóng mặt sau chỉ ba ngày công chiếu. Ảnh: BOX OFFICE VIETNAM

Sky Tour là dự án phim tài liệu âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau một năm im ắng. Những tour diễn đỉnh cao của Sơn Tùng M-TP sẽ được truyền tải tới khán giả cũng như fan hâm mộ một cách chân thực, sống động nhất qua màn ảnh lớn.

Bên cạnh đó những khía cạnh mới về trong công việc, nghệ thuật và cuộc sống riêng của nam ca sĩ cũng lần đầu tiên được hé lộ tới khán giả qua dự án phim điện ảnh lần này.

Mong rằng Sky Tour sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm