Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn

Trailer phim:
"Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald" dự kiến phát hành vào ngày 16-11-2018 tại các rạp ở Việt Nam.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 1

Hãng Warner Bros đã tung ra trailer cuối cùng cho “bom tấn” Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald), hé lộ thế giới phép thuật đầy thần bí cùng những kế hoạch đen tối của phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald.
Sau thành công của phần đầu tiên, "Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald" tiếp tục mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới phù thủy cùng cuộc chiến nảy lửa giữa vị pháp sư đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law) và phù thủy bóng tối xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Trong trailer mới nhất được hãng Warner Bros giới thiệu, nhân vật gã phù thủy hắc ám Grindelwald cùng tham vọng bá chủ thế giới phi phù thủy của hắn đã đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở nhưng không kém phần choáng ngợp.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 2

Trailer mở đầu với chuyến du hành của pháp sư Newt Scamander (Eddie Redmayne) đến TP Paris hoa lệ, nơi anh và người thầy cũ Dumbledore sẽ thực hiện nhiệm vụ truy lùng Grindelwald. Từng là bạn thân một thời của Dumbledore, Grindelwald lại lựa chọn con đường hắc ám và luôn ấp ủ tham vọng thiết lập sự thống trị của phù thủy lên toàn bộ thế giới Muggle (người thường). Với sự giúp đỡ của những đồng môn mang dòng máu thuần chủng, Grindelwald biến thế giới pháp thuật chìm vào những ma thuật hắc ám mà hắn thiết lập nên. Trong trailer, khán giả cũng được chứng kiến cảnh Grindelwald tiến vào và có bài thuyết giáo trước Hội đồng phù thủy và yêu cầu các phù thủy phải chọn phe cho mình: Hòa bình hay chiến tranh với thế giới người phàm.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 3

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 4

Một chi tiết chắc chắn sẽ khiến các fan của Harry Potter phấn khích chính là sự xuất hiện của nhân vật Maledictus do nữ diễn viên Hàn Quốc Claudia Kim thủ vai. Trước đó, nhà sản xuất " Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald” tiết lộ Claudia Kim sẽ vào vai Maledictus - người phụ nữ mang huyết chú khiến cô bị biến thành mãng xà. Dù vai trò của Maledictus trong bộ phim vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khán giả “đoán già đoán non” rằng nhân vật này sẽ có mối liên kết mật thiết với Nagini - con mãng xà trung thành của Voldemort, một phần vì nó chính là một trong sáu Trường Sinh Linh Giá giữ linh hồn của hắn. Con quái vật cuối cùng đã bị giết dưới lưỡi gươm Gryffindor của Neville Longbottom trong trận tử chiến trường Hogwarts ở phần phim Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 5

Mối quan hệ tay ba giữa Newt cùng anh trai là Theseus (Callum Turner) và cô bạn gái cũ Leta Lestrange (Zoë Kravitz). Leta Lestrange là phù thủy từng theo học tại trường Hogwarts, có mối quan hệ thân thiết với Newt khi cả hai cùng chia sẻ tình yêu dành cho các sinh vật pháp thuật. Giờ đây, cô đã đính hôn với anh trai của Newt - người đứng đầu Sở Thần Sáng của Bộ Pháp thuật Anh đồng thời là anh hùng chiến tranh của người Muggle trong Thế chiến và có thể sẽ đóng vai trò trong việc gia tộc Lestrange theo phe bóng tối của Voldemort nhiều năm sau đó.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 6

Credence - đứa trẻ bị ma thuật ám được xác nhận là đã chết ở phần trước cũng sẽ trở lại trong phần này. Sự xuất hiện của Credence bên cạnh nhân vật Maledictus có thể lý giải nguồn gốc thực sự và sự trở về từ cõi chết của cậu.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 7

Trailer cũng chào đón sự trở lại của những nhân vật được yêu mến của phần đầu là hai chị em phù thủy Tina và Queenie Goldstein, chàng mập No-maj Jacob Kowalski và những sinh vật huyền bí đáng yêu của Scamander.

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 8

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 9

Sinh Vật Huyền Bí: Trailer cuối cùng đầy bí ẩn ảnh 10

Xem thêm bài viết đề xuất:


Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
(PLO)- Cuối tuần vừa qua, phần phim thứ 3 trong series điệp viên hài hành động nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của “vua hài nước Anh” Rowan Atkinson đã ra mắt tại 27 quốc gia trên toàn cầu Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân với doanh thu lên tới hơn 19 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu.
Cùng điểm lại sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa của Lady Gaga
Cùng điểm lại sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa của Lady Gaga
(PLO)- Nhân dịp bộ phim điện ảnh mới nhất A Star Is Born (tựa Việt: Vì Sao Vụt Sáng) của Lady Gaga chuẩn bị ra mắt khán giả Việt Nam, hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ của nữ ca sĩ, diễn viên tài năng trong sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm