Showcase Đỉnh mù sương bỗng hóa sàn đấu võ khốc liệt

Showcase (buổi biểu diễn giới thiệuĐỉnh mù sương diễn ra ngày 1-7 có sự tham gia của đạo diễn cùng dàn diễn viên trong phim. 

Điều khiến khán giả tiếc nuối nhất là ngôi sao võ thuật Simon Kook không thể tham gia buổi giao lưu vì tình hình dịch COVID-19 trên thế giới vẫn đang diễn ra khá phức tạp. 

Võ sư Vịnh Xuân Peter Phạm bị hai cao thủ tuyên chiến ngay tại họp báo. Ảnh: PHP

Ngay những giây phút đầu của sự kiện, khán giả đã phải căng thẳng, hồi hộp theo dõi những màn chiến đấu gay cấn được đoàn phim tiết lộ cùng với những trận đối kháng diễn ra ngay tại sân khấu.

Sau đó, Peter Phạm còn biểu diễn khả năng đánh tốc độ. MC Hoàng Rapper hoàn toàn bó tay trước việc đếm số đòn Peter Phạm ra được trong vòng 10 giây.

Kết quả, MC đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật và nhận được kết quả đáng kinh ngạc 78 cú đánh trong 10 giây.

Peter Phạm biểu diễn khả năng tốc độ.

Kết thúc phần mở màn bằng võ thuật đầy ấn tượng, ê kíp Đỉnh mù sương bước vào phần giao lưu với báo chí, truyền thông.

Chia sẻ về bộ phim tập hợp nhiều bộ môn quyền thuật cùng với các nhân vật đình đám trong giới võ thuật, đạo diễn Phan Anh cho biết: “Đây là một dự án mà chúng tôi gọi là dự án của những kẻ điên rồ. Dự án này được khởi động với mức kinh phí hạn hẹp. Phim được quay ở bốn cánh rừng khác nhau.

Đỉnh mù sương là bộ phim đầu tay, lại là phim võ thuật được quay trong rừng thẳm, đã có máu đổ, nhiều mồ hôi tuôn, những tai nạn không mong muốn… nhưng chúng tôi vẫn nắm chặt tay nhau để đi tiếp".

Đạo diễn Phan Anh (ngoài cùng bên trái). 

Đạo diễn Phan Anh còn tiết lộ hành trình mời Simon Kook người nổi danh với màn đấu solo cùng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3: Thật sự, ban đầu rất khó để mời được Simon Kook vì khác biệt ngôn ngữ.

Chúng tôi phải dịch kịch bản sang tiếng Thái để gửi sang cho Simon. Khi đọc kịch bản, anh ấy rất thích và nhận lời tham gia ngay. Tôi mất khoảng hai tháng để thuyết phục Simon Kook".

Peter Phạm và Thạch Kim Long.

Peter Phạm không chỉ là diễn viên chính mà còn là đạo diễn võ thuật của phim.

Anh chia sẻ về những khó khăn để có thể đưa tới một bộ phim võ thuật thật và chất nhất có thể nói đến là múi giờ, thời tiết.

Khí hậu cao nguyên cũng rất khác biệt, bù lại môi trường tĩnh lặng. Tuy nhiên, địa hình hiểm trở, xuất hiện nhiều ong rừng, rắn... gây nguy hiểm.

Bên cạnh đó, Peter Phạm còn vui vẻ kể về đối thủ có nhiều trận đấu tay đôi cùng anh ngôi sao võ thuật Thái Lan Simon Kook: “Khi đạo diễn Phan Anh mời Simon Kook, tôi đã thấy anh ấy rất chất, dữ dằn, nhìn hơi ớn. Khi anh ấy về Việt Nam thì thấy còn dữ dằn hơn nữa.

Simon Kook có khả năng ngâm những đòn chỏ gối, bay khiến mình khó có thể cảm được. Nhưng anh ấy mê bia Sài Gòn và văn hóa Á Đông nên anh em làm việc khá hợp nhau".

Peter Phạm và bé Bảo Tiên.

Đối thủ sinh tử của Peter Phạm là Trương Đình Hoàng tiết lộ tại họp báo: "Trong một lần đóng chung, anh Peter bị trượt chân nên tôi vô tình đánh sượt qua cằm của anh ấy. Kết quả, anh Peter đã phải nghỉ nửa tiếng mới có thể quay tiếp".

Nam diễn viên Thạch Kim Long vui vẻ chia sẻ về nhân vật Ba Râu: “Đây là một vai diễn hoàn toàn khác biệt với tôi từ trước tới nay. Trước đây, tôi thường được giao các nhân vật như lái xích lô, giang hồ vườn.

Tôi rất thích nhân vật Ba Râu, ông ấy có chút điên loạn, những câu thoại cũng rất là sướng".

Võ sư Vịnh Xuân Peter Phạm hạ gục hai cao thủ. Clip: PHI LONG

Đỉnh mù sương khởi chiếu tại các rạp vào ngày 17-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm