Show thiếu nhi từ Nhật Bản dành cho phụ huynh

Trailer chương trình giáo dục giải trí dành cho trẻ em Bibabibô:


Bibabibô là chương trình giáo dục và giải trí đặc biệt dành cho trẻ em Việt Nam từ 0 đến 4 tuổi với nguồn lực từ Nhật Bản đến công chúng.

Các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Theo đại diện của Công ty Giải trí Go Go, đơn vị đưa chương trình từ Nhật về Việt Nam, thì 0 - 4 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển trí não, thể chất, tư duy sáng tạo lẫn khả năng ngôn ngữ và các kỹ năng sống còn. Ngoài việc thực hiện các chương trình đáp ứng lứa tuổi đó, Bibabibô còn hướng đến mong muốn hỗ trợ phụ huynh Việt Nam trang bị cho con những giá trị nền tảng cần thiết, từ đó tạo ra bệ phóng vững chắc để trẻ có thể phát triển khỏe mạnh, sáng tạo, thông minh và hạnh phúc mỗi ngày.

 

Đại diện đội đồng sản xuất chương trình Bibabibô, ông Nobuhiro Oga cho biết dự án này cũng tương tự như Quỹ hỗ trợ giáo dục trẻ em Doraemon và là nhân tố quan trọng kết nối Việt Nam và Nhật Bản. 

Với chương trình, các bé sẽ được làm quen với một nhân vật vô cùng dễ thương, đáng yêu tên Umechan. Đây là một người bạn được tạo hình đặt biệt dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Cùng Umechan đi suốt chương trình là hai anh chị Bi Bo thân thiện, tâm lý và sẵn sàng chơi cùng bé.

Chương trình có 50 tập, mỗi tập 15 phút. Nội dung chính gồm 6 chủ đề: Vừa học vừa chơi, kỹ năng cho bé, giờ chơi đến rồi, tiếng Anh vui nhộn, chuyện kể bé nghe, người bạn đáng yêu ơi. Thông qua cách thể hiện sinh động, sáng tạo cùng các bài hát vui tươi, trẻ sẽ không chỉ giải trí mà còn học được nhiều kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống như: Chào hỏi, ăn uống, dọn dẹp đồ chơi… hay dễ dàng ghi nhớ các bài học tiếng Anh.

 

Đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, ông Hosoya Kazunari cho biết, ông mong rằng chương trình Bibabibô sẽ tạo thêm một sự kết nối nữa giữa nền giáo dục Nhật Bản và Việt Nam

 

Các tài năng nhí Gia Khiêm, Bảo An, Bào Ngư, Kutin tỏ ra hào hứng với các trò chơi trong phần demo.

Các chương trình sẽ được phát trên các kênh POPS Kids, POPS Baby và truyền hình cáp… kể từ ngày 1-6. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm