SGO48 'thất thủ' trước fan tại sự kiện giao lưu văn hóa

Tại sự kiện giao lưu văn hóa Nhật Bản diễn ra ngày 4-8, nhóm nhạc SGO48 đã có màn biểu diễn ra mắt khá thành công hai ca khúc gồm Heavy Rotation SGO Festival trong vòng vây của người hâm mộ.

Hàng ngàn người hâm mộ vây kín SGO48 biểu diễn tại sự kiện giao lưu văn hóa Nhật Bản.

Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại điểm diễn ra sự kiện từ sớm để có thể tận mắt gặp mặt và trò chuyện cùng idol. Và ngay khi các cô gái xuất hiện, lập tức đám đông đã đồng loạt hô to tên các thành viên khiến nhiều người xung quanh không khỏi tò mò.

Hình ảnh này không chỉ nói lên sự cuồng nhiệt của fan mà có thể thấy tình cảm của người hâm mộ Việt Nam dành cho SGO48 không hề nhỏ. Điều đó chính là nguồn động lực dành cho các em trên con đường hoạt động nghệ thuật lâu dài, bởi hiếm có nghệ sĩ nào vừa mới debut đã sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành đến vậy.

Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ sớm để được gặp idol và mua vật phẩm lưu niệm từ gian hàng của SGO48.

Đáng chú ý là khi các cô gái tham gia giao lưu và giới thiệu sản phẩm của nhóm ngay tại gian hàng SGO48 với những vật phẩm lưu niệm như bình nước, ly sứ, túi, áo và những bộ ảnh của 16 cô gái trong single lần này… khiến nhiều fan thích thú.

Hầu như rất đông người hâm mộ đã túc trực cả ngày tại sự kiện chỉ để được ngắm idol của mình ở khoảng cách gần hơn. Trong khi đó có một số bạn lỡ thích cùng lúc nhiều cô gái trong nhóm nên chia thời gian đến mua hàng nhiều lần vì không muốn lỡ mất cơ hội gặp mặt từng người.

Người hâm mộ xếp hàng để được gặp, giao lưu và trò chuyện cùng SGO48 ở khoảng cách gần.

Người hâm mộ khoe chiến tích săn được từ SGO48.

Các cô gái của SGO48 giới thiệu vật phẩm lưu niệm với fan.

Chứng kiến tình cảm fan dành cho mình quá chân thành, một số em trong nhóm SGO48 đã bật khóc khiến người đối diện có chút bối rối nhưng đó chính là khoảnh khắc để idol và fan hiểu rằng họ luôn cần nhau.

Bùng nổ nhất chính là lúc SGO48 xuất hiện trên sân khấu biểu diễn hai bài hát Heavy RotationSGO festival. Trước đó fan đã phải chen lấn rất đông quanh khu vực sân khấu để có được chỗ ngồi ưng ý. Nhưng vì diện tích sân khấu có hạn mà lượng khán giả đổ về càng lúc càng đông khiến khán phòng gần như bị vây kín.

Hikari rưng rưng xúc động khi chứng kiến tình cảm chân thành của fan dành cho mình.

Nhưng điều tuyệt vời dành cho các cô gái của SGO48 chính là lúc nhóm biểu diễn Heavy Rotation trên sân khấu còn bên dưới người hâm mộ cổ vũ, đặc biệt nhún nhảy theo giai điệu. Với fan, có thể đây chỉ là hành động thể hiện tình cảm và cổ vũ tinh thần với thần tượng. Nhưng với nghệ sĩ, đặc biệt là những cô gái vừa mới chập chững vào con đường nghệ thuật thì đó chính là điều khiến họ hạnh phúc nhất khi đứng trên sân khấu.

Chính tinh thần đoàn kết và “máu lửa” của cộng đồng fan là thước đo mức độ ủng hộ của fan dành cho mình. Đặc biệt là khi nhạc cất lên, tiếng fan hát theo lấn át cả tiếng nhạc, thực sự đó chính là màn trình diễn cảm động, khó quên đối với cả nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.

Rất đông người hâm mộ xếp hàng đợi xem biểu diễn.

Ngay sau khi biểu diễn xong, SGO48 đã nán lại ở khu vực khán giả để cổ vũ đàn anh Lam Trường trước khi di chuyển.

MV Heavy Rotation

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm