Series anime 'Đại chiến người khổng lồ' trở lại

Attack On Titan (Đại chiến người khổng lồ), một series anime dựa trên manga cùng tên của Hajime Isayama sẽ trở lại mùa ba.

Attack On Titan được sản xuất bởi Wit Studio và Production I.G. Bộ phim lấy bối cảnh trong một thế giới mà nhân loại phải sống túm tụm ở các thành phố bị bao quanh bởi những bức tường. Những bức tường này sẽ bảo vệ người dân khỏi các Titans – những sinh vật khổng lồ mang hình dáng con người nhưng cực kỳ khát máu.

Attack On Titan Season 3 .

Attack On Titan xoay quanh cuộc phiêu lưu của Eren Yeager, cô em gái nuôi Mikasa Ackerman, và người bạn thân của họ Armin Arlert. Sau khi bức tường để bảo vệ quê hương của họ (quận Shinganshina) bị Titan Hộ Pháp (Titan Siêu Khổng Lồ) và Titan Thiết Giáp chọc thủng, Eren đã thực sự kinh hoàng khi chứng kiến cảnh mẹ cậu bị một Titan ăn sống

Từ lòng căm thù tận sâu trong đáy lòng cậu thề sẽ giết chết tất cả các Titan, vì vậy cậu đã gia nhập quân đội cùng với bạn bè của mình. Năm năm sau, ba người họ tốt nghiệp và được giao nhiệm vụ trong quận Trost – một trong những thị trấn biên giới nhô ra khỏi tường Rose.

Một trong những sức hút riêng biệt khác của Attack on Titan chính là cảnh hành động. Các nhân vật sử dụng một công cụ hỗ trợ chiến đấu với cái tên 3D Maneuver Gear – thiết bị di chuyển ba chiều, có khả năng cho phép người sử dụng nhảy lên tường, gốc cây hoặc các tòa nhà để tấn công người khổng lồ. Chắc chắn, điều này khi lên phim sẽ vô cùng thú vị và cuốn hút

Tuy chỉ mới lên sóng tập đầu tiên của phần 2 (mùa 3) nhưng Đại chiến người khổng lồ đã đạt được rating cao nhất của tuần (theo MAL Charts).

Đại chiến người khổng lồ sẽ được phát sóng vào lúc 23 giờ 30 phút tối chủ nhật hàng tuần trên DANET và đối tác FPT Play. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm