Sau thiệp cưới 'ảo' Văn Mai Hương xuất hiện cùng Bùi Anh Tuấn

Sau khi đạt danh hiệu á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương là tài năng âm nhạc trẻ, có nền tảng kỹ thuật tốt, một âm sắc tươi tắn, hiện đại. Khả năng của Văn Mai Hương chính là sự biến hóa và thích nghi với các phong cách âm nhạc.

Bước ra từ cuộc thi, Văn Mai Hương nhanh chóng nhập cuộc hoạt động ca hát chuyên nghiệp và gặt hái những thành công đầy triển vọng khi quyết định Nam tiến.

Ngay lập tức, Văn Mai Hương là cái tên được chú ý bởi hàng loạt ca khúc hit như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi... mang đến hình ảnh một Văn Mai Hương tràn đầy năng lượng, cuốn hút, mới mẻ trong các giai điệu trẻ trung, cấp tiến là dance pop và R&B.

Văn Mai Hương sẽ xuất hiện trong phòng khách Music Home. Sự xuất hiện này đánh dấu lần đầu tiên Văn Mai Hương có một concert cùng ban nhạc Anh Em - những cộng sự ăn ý trong âm nhạc truyền cảm hứng, định hướng cho cô và là người anh và người chú thân thiết ngoài đời.

Nhạc sĩ Huy Tuấn bật mí rằng trong không gian Music Home sẽ là một Văn Mai Hương trưởng thành hơn về âm nhạc và cảm xúc sau một thời gian chững lại. "Thế mạnh của Văn Mai Hương là R&B cũng là sở trường của ban nhạc Anh Em. Chúng tôi sẽ thổi vào các bản phối một sự dày dặn và chiều sâu hơn, khớp với sự tươi tắn và trưởng thành của Văn Mai Hương hiện tại" - nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

Cũng theo giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, màn kết hợp giữa Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ và đốn tim khán giả bởi sự lãng mạn, ngọt ngào.

Music Home số 12 sẽ lên sóng truyền hình FPT vào 20 giờ 30 ngày 25-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm