Sau đại chiến mẹ chồng nàng dâu là đại chiến bà nội cháu dâu

Nàng dâu order dài 28 tập với đề tài gia đình, đặc biệt khai thác khía cạnh nàng dâu chuyên “order” (đặt hàng) trên mạng trong thời kỳ hiện đại.

Bộ phim do đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt thực hiện với những câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Lam Lam – một nữ nhà văn trẻ chuyên viết truyện ngôn tình online do diễn viên Lan Phương thủ vai.

Trong phim, Lam Lam không hề biết làm việc nhà, nhất là nấu nướng nên cô phải order mọi thứ trên mạng internet, sử dụng dịch vụ ship (vận chuyển) tận nơi để phục vụ gia đình. Thậm chí, cô còn phải che giấu mọi việc với các thành viên trong gia đình chồng. Những khác biệt trong lối sống, tính cách gây ra những mâu thuẫn giữa Lam Lam với chồng, gia đình chồng và cả bố mẹ đẻ. Những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống đã đẩy cô đứng trên bờ vực hôn nhân.

Các diễn viên chính trong phim trả lời câu hỏi của báo chí. 

Phim có sự tham gia của diễn viên Phương Oanh, người thủ vai “Quỳnh búp bê” trong bộ phim cùng tên của VFC. Ở Nàng dâu order, Phương Oanh bày tỏ: Đó là một nhân vật hơi “rởm rít”, không đáng yêu cũng không đáng ghét.

Phim cũng có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vượng, Nghệ sĩ Ưu tú Trọng Trinh, Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Quý, Phú Đôn cùng dàn diễn viên trẻ: Lan Phương, Thanh Sơn, Thanh Hương, Phương Oanh...

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim, NSƯT Minh Vượng cho biết, dù đang sống chung với huyết áp và tiểu đường nhưng cô vẫn cố gắng giữ sức khỏe để làm phim. Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận, thông qua bộ phim, cô muốn truyền tải thông điệp mọi người cần phải sống làm sao để có thể dung hòa được tất cả trong cuộc sống của một gia đình mà có ba thế hệ ở chung với nhau.

Nàng dâu order dự kiến lên sóng truyền hình VTV3 từ ngày 8-4, sau khi phim Chạy trốn thanh xuân kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.