Sau 20 năm, NSND Lê Khanh bất ngờ trở lại với phim điện ảnh

Bên cạnh diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính đã được xác nhận từ trước khi dự án bấm máy thì NSND Lê Khanh và diễn viên Jun Vũ là hai gương mặt mới của Gái già lắm chiêu 3. Sự trở lại của NSND Lê Khanh trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito là sự bất ngờ lớn với giới mộ điệu và cả giới điện ảnh Việt Nam.

Nếu danh xưng nhan sắc không tuổi trong điện ảnh phía Nam dành cho diễn viên Diễm My thì ở miền Bắc, danh xưng này được dành cho NSND Lê Khanh với hàng loạt những vai diễn ghi dấu với khán giả màn ảnh rộng. Tròn 20 năm vắng bóng trên điện ảnh kể từ sau bộ phim Mùa hè chiều thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng thì đây là dự án phim điện ảnh duy nhất NSND Lê Khanh lựa chọn cho lần tái xuất của mình.   

Qua các hình ảnh được tiết lộ, NSND Lê Khanh xuất hiện trong khung cảnh của nhà hàng sang trọng bên cạnh hai diễn viên chính của Gái già lắm chiêu 2 là Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền. Với tạo hình quý phái, hiện đại, quyền lực trong vai diễn mới, diễn viên Lê Khanh khiến người xem trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của mình. 

Không chỉ có NSND Lê Khanh, Gái già lắm chiêu 3 còn có sự góp mặt của Jun Vũ. Những dự án Jun Vũ tham gia đều tạo được những tiếng vang lớn. Vai diễn trong Vẽ đường cho yêu chạy đã nhận về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Cánh diều. Sau đó, Jun Vũ tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua vai diễn Tuyết Anh trầm lắng mà sâu sắc của Tháng năm rực rỡ hay vai diễn Liên chất chứa nhiều bí ẩn trong Người bất tử.

Năm 2019 là một năm khá thành công với Jun Vũ khi cô xuất hiện trong nhiều dự án đáng chú ý. Lần này, sự xuất hiện của Jun Vũ trong Gái già lắm chiêu 3 càng khiến cho khán giả tò mò, trông đợi.

Những hình ảnh hậu trường cho thấy vai diễn của Jun Vũ trong Gái già lắm chiêu 3 xuất hiện trong một quán cà phê sang trọng, cô đối đầu với Ninh Dương Lan Ngọc cùng ánh mắt sắc sảo. Với tạo hình kiêu kỳ, sang trọng và thời trang rất có thể Jun Vũ là nhân tố mang tới nhiều câu chuyện thú vị mà đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lựa chọn đưa vào phần tiếp theo của bộ phim ăn khách này.

Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 là dự án đang được khán giả và giới yêu điện ảnh trông đợi sau thành công phòng vé của phần hai vào Giáng sinh 2018. Phần ba tiếp tục do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cầm trịch. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ sau hơn một tháng ghi hình tại Sài Gòn, Huế và Đà Nẵng

Gái già lắm chiêu 3 dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 2-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm