Sam về chung nhà với ST Sơn Thạch chăm sóc 'Cầu thủ nhí 2021'

Đảm nhận vai trò MC Cầu thủ nhí 2021, Sam cho rằng đây sẽ là thách thức khá lớn vì không chỉ đảm nhận vai trò dẫn dắt trong show truyền hình thực tế về bóng đá. Ngoài ra cô còn phải đảm nhận vai trò “bảo mẫu” để chăm sóc 15 em nhỏ trong suốt hành trình ba tháng đồng hành.

Không chỉ “chịu đựng” dưới thời tiết nắng gắt trong những ngày liên tục ghi hình, Sam sẽ cùng các cầu thủ nhí phải chinh phục và vượt qua những thử thách vô cùng cam go và thú vị mà chương trình đưa ra.

Sam sẽ đảm nhận vai trò “bảo mẫu” để chăm sóc 15 em nhỏ tại "Cầu thủ nhí 2021". Ảnh: BEE

Cũng chính vì lí do này, Sam cho biết đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng sau khi nhận lời mời của Nhà sản xuất từ việc trang bị “các thể loại chống nắng” cho đến đóng vai thành “chị gái, bà mẹ” để chăm sóc các em nhỏ.

Được biết, ST Sơn Thạch cũng sẽ đảm nhận vai trò MC cùng Sam trong chương trình. Nhắc đến ST Sơn Thạch, Sam cũng dành không ít những lời lẽ có cánh dành cho cựu thành viên nhóm 365.

Nữ MC chia sẻ: “Sam thấy ST là một chàng trai thông minh, hài hước và rất ga lăng. Lâu lâu cậu ấy trông ngố ngố cũng rất đáng yêu”.

ST Sơn Thạch. Ảnh: BEE

Chia sẻ thêm về người bạn đồng nghiệp của mình, Sam cũng thẳng thắn cho biết chính những yêu tố “ghi điểm” này khiến hình mẫu của ST Sơn Thạch giống đến 80% mẫu bạn trai lý tưởng mà cô luôn mong chờ.

Việc kết hợp giữa Sam và ST Sơn Thạch xuyên suốt hành trình ba tháng đi từ “Bắc chí Nam” ở Cầu thủ nhí 2021, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện đáng yêu về cặp đôi MC sở hữu lượng “fan” đông đảo này.

Sự kết hợp giữa Sam và ST Sơn Thạch sẽ mang đến nhiều điều thú vị tại "Cầu thủ nhí 2021". Ảnh: BEE

Được biết, 15 cầu thủ nhí sau khi vượt qua vòng casting online sẽ đồng hành với ST Sơn Thạch. Sam và HLV Nguyễn Hồng Sơn sẽ đến các trường học trên cả nước để lan toả tình yêu bóng đá cho các em nhỏ.

Song song đó, các chân sút nhí sẽ trải qua quá trình huấn luyện đầy cam go để cùng với cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn trong những buổi tập chuyên môn và những trận cầu giao hữu nảy lửa.

Với chủ đề “Hậu duệ của những siêu sao bóng đá Việt”, Cầu thủ nhí 2021 cũng đang trong giai đoạn tìm kiếm chủ nhân giải thưởng trị giá 100 triệu đồng khi là các em nhỏ từ 10 đến 12 tuổi ở Việt Nam, có niềm đam mê với bóng đá mãnh liệt.

Đồng thời, chương trình cũng đang tìm kiếm những ứng cử viên đại diện cho trường hoặc tập thể tham gia chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Đón xem chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2021 dự kiến sẽ trở lại với khán giả vào lúc 15 giờ 10, thứ bảy hàng tuần. Chương trình bắt đầu từ ngày 18-9 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm