Sam lần đầu cùng Thanh Duy làm MC 'Bộ 3 siêu đẳng'

Tập 6 chương trình Bộ 3 siêu đẳng tuần này chào đón sự kết hợp vô cùng mới mẻ của cặp đôi MC Sam và Thanh Duy.

Nếu Sam mang lại cho khán giả cảm giác dễ thương, ngọt ngào và tươi mới thì Thanh Duy lại giống một viên kẹo nổ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một màn kết hợp vô cùng hoàn hảo.

Chia sẻ về lần kết hợp này với Sam, Thanh Duy cho biết cả hai anh em đã từng đóng chung với nhau trong một MV từ rất lâu rồi và cũng gặp nhau rất nhiều ở các gameshow nhưng chỉ với vai trò người chơi và MC hoặc ngược lại.

MC Thanh Duy lần đầu dẫn chương trình cùng Sam tại "Bộ 3 siêu đẳng". Ảnh: BEE

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng là chương trình đầu tiên cả hai mới có cơ hội trở thành bạn dẫn của nhau. Nam MC nói thêm: “Mọi người thường thấy Sam dẫn chung với Ngô Kiến Huy nhiều, nhưng lần này mọi người sẽ thấy Duy bên cạnh Sam nên Duy cũng đang chờ đợi xem kết hợp của hai anh em như thế nào”. 

Như đã biết, Thanh Duy là MC mùa đầu tiên của Bộ 3 siêu đẳng, chia sẻ về lần “comeback” này, nam ca sĩ chia sẻ mình rất hào hứng vì chương trình đã có nhiều sự thay đổi hấp dẫn hơn.

MC Thanh Duy. Ảnh: BEE

Thanh Duy cho hay: “Duy thấy mình được làm vị trí MC rất sung sướng luôn. Mình sẽ được xem các tiết mục với cương vị là khán giả nên sẽ được thưởng thức nó, trong khi đó người chơi sẽ phải để ý từng tiểu tiết, tình huống trên sân khấu để trả lời câu hỏi”. 

Về phía Sam, nữ diễn viên cũng cho biết rất hào hứng khi lần đầu tiên kết hợp với đàn anh Thanh Duy. Cô nàng chia sẻ rất ấn tượng về Thanh Duy vì lúc nào cũng thấy anh tràn đầy năng lượng, mang lại cảm xúc tích cực cho mọi người.

MC Sam. Ảnh: BEE

Sam bật cười chia sẻ: “Lúc nãy còn có khách mời nói rằng Sam và anh Duy đứng gần nhau thấy rõ hai đứa có tướng phu thê đó. Nên Sam cũng rất mong chờ vào sự kết hợp lần này của hai anh em”. 

Tập 6 chương trình Bộ 3 siêu đẳng với sự tham gia của sáu khách mời là Dương Thanh Vàng, La Thành, Tân Trề, Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch, Phương Lan sẽ tiếp tục gửi đến khán giả vào khung giờ quen thuộc 20 giờ 30 phút thứ năm ngày 10-6 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm