Sách của diễn viên Minh Dự gây sốt hệ thống bán sách online

Xuất thân là một diễn viên sân khấu kịch với thế mạnh ngôn từ, Minh Dự được nhiều người yêu thích bởi tinh thần lạc quan, vui vẻ. Thế nhưng sau tràng pháo tay rộn rã, ít ai biết Minh Dự là một cử nhân văn học lại có những cảm xúc chân thành, viết nên từng câu chữ thắt chặt trái tim người đọc, để họ suy tư như nhìn lại chính mình.

Vừa ra mắt ấn phẩm đã trở thành tác phẩm best seller được đặt liên tục qua hệ thống phân phối online.

Không chỉ giới nghệ sĩ mà rất nhiều bạn đọc cũng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Minh Dự ra mắt tác phẩm thơ văn, với những chủ đề về cảm xúc thăng trầm trong tình yêu được đọc giả đón nhận mãnh liệt đến thế.

Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhaulà tập thơ kết hợp tản văn. Với mạch cảm xúc tương đồng như một người vừa biết tình yêu đầu đời, trải qua những thăng trầm cảm xúc mà tình yêu mang lại theo năm tháng. Đưa người đọc vào dòng chảy của những niềm vui, chông gai đến sự chín chắn. Sau tất cả, những nông nổi và sai lầm trong quá khứ của ái tình vẫn là những kỷ niệm đẹp, dù vui hay buồn luôn khiến mọi người bình tâm mỉm cười mỗi khi nhìn lại ngày cũ ở ngày tương lai.

Hơn 100 trang sách với vô vàn cảm xúc chiếm lấy tâm trí người đọc, rối loạn, hoang mang, đau đớn nhưng cũng có niềm vui, hân hoan, yên lành. Tác phẩm khép lại với bài viết dư vị cà phê cùng một vị thánh thật buồn, bộc lộ những góc khuất sau màn bạc mà người hâm mộ chưa từng thấy về Minh Dự.

Chính vì những cảm xúc chân thành mà tác giả trẻ gửi gắm, mỗi dòng mỗi chữ đi thẳng vào suy nghĩ của người đọc. Đưa mọi không gian tế bào ngưng vận động ngắm nhìn lại những việc đã và đang bị dòng thời gian xói mòn đi qua. Vì lẽ thế ‘Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau’ đã được người đọc đón nhận nồng nhiệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm