'Running Man' Việt Nam mùa 2 chính thức trở lại

Ngày 25-3, Đài SBS và báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đăng tin về sự trở lại của Running Man Việt Nam mùa 2 đáp lại sự mong đợi của khán giả.

Nhà sản xuất của Running Man Việt Nam mùa 2 sẽ hợp tác cùng Đài SBS và đơn vị sản xuất trong nước. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá và hấp dẫn cho chương trình.

Nhà đài đăng tin về chương trình Running Man mùa 2. Ảnh: CTCC

Ban tổ chức chương trình cho biết sự trở lại của Running Man mùa 2 sẽ được đầu tư với quy mô lớn hơn với nhiều khác biệt nhằm tạo sự hấp dẫn hơn cho chương trình.

Điều đầu tiên, nhà sản xuất khẳng định địa điểm ghi hình sẽ đẹp và đặc sắc hơn.

Dàn cast của mùa 2 là sự hội tụ của tám người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, ca sĩ và diễn viên thay vì bảy người như mùa đầu tiên. 

Ngoài việc giữ lại các thành viên quen thuộc, chương trình sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới.

Họ là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo, hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc cá tính mới cùng vô vàn điều bất ngờ thú vị.  

Đặc biệt, để thỏa mãn mong ước của cộng đồng Fan Running Man, nhà sản xuất có kế hoạch tổ chức FanFest trong quý 3-2021, để khán giả có cơ hội trải nghiệm trở thành chính người chơi.

Khán giả còn được tham gia đại nhạc hội với phần trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam, dàn cast Running Man Việt Nam và các khách mời đặc biệt từ dàn cast Running Man của các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc,… khi điều kiện cho phép. 

Dàn cast Hàn Quốc.

Ngoài ra, mùa 2 sẽ sở hữu một tên gọi hoàn toàn mới, thể hiện tinh thần tích cực và không kém phần kịch tính.

Theo thông tin hé lộ, khán giả sẽ được tham gia đặt tên cho Running Man Việt Nam mùa 2 nhằm tăng sự tương tác và kết nối.

Cùng chờ đón Running Man Việt Nam mùa 2 vào mùa hè 2021.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm