Running Man Việt Nam hẹn gặp khán giả vào tháng 9

Mới đây, Nhà sản xuất chương trình đã đưa ra thông báo chính thức: dời lịch phát sóng Running Man Việt Nam - Chơi là chạy tới giữa tháng 9.  

Trước thời điểm giãn cách xã hội, Running Man Việt Nam đã hoàn thành ghi hình một số tập.

Sau đó, thực hiện đúng quy định giãn cách và đảm bảo phòng chống dịch COVID-19, ê-kíp đã ngưng các hoạt động ghi hình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước.

Các nhân vật Running Man Việt Nam phần 2. Ảnh: CTCC

Điều này đồng nghĩa với việc chương trình không thể lên sóng như dự kiến ban đầu là tháng 7.

Thông tin này chắc hẳn sẽ làm fans của chương trình có phần hụt hẫng, tuy vậy, Nhà sản xuất, dàn Cast và ê-kíp rất mong nhận được sự đồng cảm và tiếp tục ủng hộ chương trình. 

Chắc chắn rằng chương trình sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả, bằng việc đem đến một chương trình chất lượng bởi ê-kíp chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích cộng đồng trên hết và tuân thủ mọi quy định của Việt Nam. 

Hình ảnh giới thiệu chương trình.

Trong một tháng giãn cách xã hội vừa qua, Running Man Việt Nam đã mở một chiến dịch nhỏ và ý nghĩa mang tên Run From Home kêu gọi mọi người hãy Ở Nhà – An Toàn – Tích Cực.

Từ đây, không chỉ dàn Cast mà nhiều người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác như: diễn viên, ca sĩ, vũ công... cũng tham gia thực hiện thử thách tập thể dục – nấu ăn tại nhà.

Chương trình luôn mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan và thông điệp bảo vệ bản thân, tăng cường sức khỏe tới mọi người.  

Ở một diễn biến khác, mới đây chương trình cũng công bố tốp 8 thí sinh có phần sáng tác thể hiện nhạc chủ đề hay nhất.

Dễ nhận ra một số gương mặt quen thuộc của làng giải trí như: Rapper Sóc Nâu, ca sĩ Acy Xuân Tài, nữ vũ công Phạm Lịch.

Theo kế hoạch sắp tới, Nhà sản xuất sẽ thực hiện 8 MV quay tại studio cho tốp 8, hứa hẹn mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc thời thượng.

Theo đó, Chương trình cũng sẽ dời lịch phát sóng và hẹn gặp khán giả vào tháng 9 năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm