Rap Việt tiếp tục với trận đấu ba của team Karik

Sở hữu 9 thành viên đáng gờm với những cái tên từng gây sóng gió ở vòng Chinh Phục như: Yuno BigBoi, Tez, Hydra, GDucky, Duy Andy, RPT MCK, Gill, Yang và cô bé giàu cảm xúc Nul, đội hình team Karik nghiễm nhiên trở thành thỏi nam châm khổng lồ thu hút mọi sự chú ý tại vòng Đối Đầu.

Đội Karik trong chương trình. Ảnh: CTCC

HLV Karik phải làm cách nào để tạo ra được vòng đấu thật sự bùng nổ quả là một thách thức không hề nhỏ.

Với người hâm mộ thì việc ai dừng chân đều sẽ là những tiếc nuối to lớn và chỉ thầm mong Nón Vàng sẽ được xuất hiện để giữ chân những rapper tài năng.

Hai giám khảo chương trình.

Trong khi khán giả còn đang nơm nớp lo sợ về số phận của các thành viên trong team, thì Karik lại tỏ ra đầy bản lĩnh, kiên quyết và táo bạo:“Chúng ta muốn làm điều gì đó to lớn thì chúng ta phải chấp nhận hy sinh”.

Đúng như chia sẻ này của Karik, Yuno BigBoi - RPT MCK – Duy Andy đã được nam huấn luyện viên đặt vào trận đấu ba huyền thoại tại vòng Đối Đầu.

Đứng trước quyết định lần này của Karik, các rap fan phải chuyển từ ngạc nhiên sang phấn khích tột độ vì tính hấp dẫn của trận đấu kinh điển siêu hay ho cuối tuần này.

 Yuno BigBoi - RPT MCK – Duy Andy.

Yuno BigBoi là người từng tạo nên cú nổ chấn động với giọng trầm siêu chất cùng bản hit Dám hay không dám sẽ cùng đọ tài với RPT MCK - thánh melody từng được Wowy gọi là thiên tài trên sân khấu khi sở hữu khả năng autotune live lợi hại.

Sau đó là cái tên Duy Andy, chàng beatboxer có khả năng cảm âm độc lạ từng sở hữu Nón Vàng của Karik ghi ấn tượng sâu đậm ở vòng một cũng gây ngỡ ngàng khi xuất hiện tại trận đấu ba cực cam go này.

Dù không phải là nhân vật chính của tập 8 nhưng cả HLV Binz và Wowy đều không khỏi phấn khích trước những màn thi tài sắp diễn ra.

Yuno BigBoi trở thành fan boy của Suboi. Nguồn: Youtube
Tập 8 vòng Đối Đầu Rap Việt sẽ đến với khán giả lúc 20 giờ tối nay, 19-9 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.