Rap Việt mùa 2 ghi dấu ấn với những con số ấn tượng trong tập đầu tiên

Tập 1 Rap Việt mùa 2 chính thức phát sóng trở lại đã tạo nên cơn sốt lớn cho cộng đồng người hâm mộ rap, cũng như hàng triệu khán giả khán giả yêu mến chương trình trong suốt thời gian chờ đợi.

Rap Việt tiếp tục khẳng định vị thế một chương trình giải trí hàng đầu với sự đầu tư vô cùng chuyên nghiệp từ âm thanh, ánh sáng đến dàn giám khảo, huấn luyện viên, MC. Đặc biệt hơn cả là dàn thí sinh chất lượng chính là nhân tố thu hút nhất của chương trình.  

Hai giám khảo xuất hiện tại chương trình. Ảnh: CTCC

Chờ đợi trong thời gian dài nhưng hoàn toàn không hề giảm sức hút mà đó có thể coi là lực đẩy để tập 1 Rap Việt mùa 2 ghi dấu với hàng loạt thành tích khủng.

Các thành tích có thể nói đến: Tốp 1 Trending Youtube Việt Nam với hơn 2,3 triệu lượt xem sau hơn 12 giờ công chiếu, tốp 1 CCU (lượt xem cùng lúc) với hơn 480 ngàn lượt xem khi được công chiếu trên ứng dụng VieON và kênh Youtube, gấp hơn 2,5 lần so với tập 1 mùa 1.

Số người xem cùng lúc trên Youtube.

Từ khoá Rap Việt mùa 2 đạt tốp Google Trends Việt Nam ngày 16-10 với hơn 100 nghìn lượt tìm kiếm. 

Song song đó, tập 1 được phát trên nền tảng ứng dụng vào tối thứ bảy ngày 16-10 hiện đã thu về hơn 8,4 triệu lượt xem. 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tập 1 Rap Việt mùa 2 đã thu được tổng lượt xem là hơn 10,7 triệu lượt xem trên ứng dụng và YouTube.

Lượt xem trên nền tảng ứng dụng.

Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình, các fan liên tục để lại những bình luận tích cực thể hiện sự ủng hộ cho Rap Việt mùa 2, MC Trấn Thành, dàn Giám khảo (GK) và Huấn luyện viên (HLV).

Hình sân khấu Rap Việt.

Rap Việt mùa 2 tập 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ thứ bảy ngày 23-10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm