Quỳnh Phượng tiết lộ chồng bảo thủ và thường xuyên cãi nhau

Góp mặt trong chương trình Phụ nữ ngày nay có sự tham gia của ca sĩ Nam Cường, chuyên gia tâm lí Vũ Kim Ngọc.

Thừa nhận việc mình và chồng đôi lúc cũng có những tranh cãi nhất định, Quỳnh Phượng cho rằng nguyên nhân chính dẫn đến sự việc như trên đôi lúc cũng do MC Hồng Phúc luôn bảo thủ, cố chấp. Tuy nhiên, nữ viên viên cũng cho rằng, bản thân cũng có khuyết điểm khi thừa nhận mình cũng là cô gái rất ngang bướng.

Diễn viên Quỳnh Phượng.

Cho rằng việc vợ chồng tranh cãi là chuyện không còn quá xa lạ trong cuộc sống hôn nhân, Liêu Hà Trinh cũng đồng tình và thấu hiểu với những gì nữ khách mời chia sẻ. Nữ MC thậm chí còn khuyến khích các cặp vợ chồng tranh cãi với nhau.

Các nhân vật tham gia chương trình.

Diễn viên Quỳnh Phượng cũng cho rằng, phụ nữ nhất thiết phải có chính kiến của mình, không nên bị ảnh hưởng bởi những quan điểm của người khác.

Thậm chí, bà xã MC Hồng Phúc còn cho biết mình rất sợ những người thiếu chính kiến, mà đặc biệt là một người làm nghệ thuật.

Không phản đối suy nghĩ của Quỳnh Phượng nhưng Nam Cường lại cho rằng, dù mệt mỏi nhưng khi làm việc với những người có tư tưởng bảo thủ, cái tôi cao mà như nữ diễn viên đề cập lại học hỏi được từ họ khá nhiều thứ.

Ngoài ra, Nam Cường cũng chia sẻ đôi lúc anh cũng rất dễ bị phân tâm trước quyết định của mình và dễ bị người khác tác động trong một vài trường hợp.

Nghe Nam Cường chia sẻ, chuyên gia tâm lí Vũ Kim Ngọc liền vào cuộc để đưa ra lời khuyên cho nam khách mời.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng vào lúc 17 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm