Quỳnh Kool chia sẻ về cảnh đánh ghen trong phim mới

Ngày 5-4, bộ phim truyền hình mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt với tên gọi Hãy nói lời yêu đã có buổi ra mắt báo chí. Phim dự kiến thay thế phim Hồ sơ cá sấu để phát sóng trong khung giờ phim Việt vào 21 giờ 40 thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Trong phim, Quỳnh Kool đảm nhận vai nữ chính Hoàng My, là một nữ sinh có nội tâm phức tạp, luôn bị sự giám sát và kìm kẹp của cha mẹ nên luôn chực chờ bùng nổ.

Tại sự kiện này, diễn viên Quỳnh Kool đã trả lời câu hỏi của báo chí về việc vai diễn mới này bị so sánh với vai diễn trong phim Hướng dương ngược nắng khi hai phim cùng lên sóng giờ vàng cùng thời điểm bởi Hoàng My và Minh Ngọc là hai vai khác hẳn nhau.

Nữ diễn viên cho biết chưa bao giờ cô phải đóng một vai có tâm lý nặng đến như vậy.

Dàn diễn viên trong phim. Ảnh: VFC

Quỳnh Kool cho biết có ngày đi quay đến 12 giờ đêm, về đến nhà chỉ ngủ được 3 tiếng nhưng trong giấc mơ cô chỉ nghe thấy tiếng đạo diễn và lẩm nhẩm định bật dậy quay tiếp.

Chia sẻ về cảnh bị đánh ghen, Quỳnh Kool nói: "Cảnh đó tôi bị ăn đánh từ 8 giờ sáng đến 3-4 giờ chiều, đến mức quay xong 1 tiếng sau vẫn khóc nức nở. Chúng tôi phải thay 2 diễn viên cho cảnh đánh ghen đó, bởi một chị quá sợ phải đánh tôi nên không diễn được. Xong cảnh đó tôi bị đỏ rát hết 1 bên vai, cũng là cách để tôi cảm nhận nỗi đau về thể xác và tinh thần, cảm nhận nhân vật".

Quỳnh Kool cũng chia sẻ, ngày nào cô cũng quay từ 6-7 giờ  sáng đến 11 giờ đêm, có ngày khóc từ trưa đến sáng và nhiều ngày nữ diễn viên chỉ ngủ được 5 tiếng. Có hôm vừa sáng đến trường quay Quỳnh Kool đã bị ăn 5 cái tát từ cảnh quay với "bố" Trọng Trinh. Tuy vai diễn khó như vậy nhưng Quỳnh Kool nói cô rất có niềm tin vào nhân vật.

Diễn viên Quỳnh Kool chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: VFC

Phim cũng có sự góp mặt của sự góp mặt của NSND Trọng Trinh (vai ông bố ưa bạo lực). Cũng tại buổi gặp gỡ báo chí, NSND Trọng Trinh đã nói về vai diễn của mình, ông dí dỏm cho biết trong phim này nhân vật của anh đánh không thiếu một ai, trừ đạo diễn.

Có ngày vì đánh Hà Việt Dũng mà về nhà NSND Trọng Trinh đau tay nhiều tiếng. Bên cạnh đó là diễn viên Nguyệt Hằng (vai bà mẹ bệnh hoạn của Hoàng My), cặp đôi Bảo Hân - Quang Anh được yêu thích từ phim Về nhà đi con; Hà Việt Dũng, Công Dương...

 

Trailer bộ phim. Nguồn: VFC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.