'Quý ròm' Kính vạn hoa khen vợ hết lời trên sóng truyền hình

Tập 166 chương trình Khẩu vị ngôi sao được phát sóng với sự tham gia của diễn viên Ngọc Trai cùng hai bạn trẻ Xuân Bình và Ngọc Ánh, dưới sự dẫn dắt của MC Hà Thu.

Vừa xuất hiện, Ngọc Trai đã khiến khán giả cười “té ghế” vì tính hậu đậu, đi đứng không nhìn trước ngó sau để trượt chân vập đầu và thành cửa.

Không những thế, nam diễn viên lại vô cùng ham ăn bởi vừa bước vào ngôi nhà của Khẩu vị ngôi sao đã lập tức đòi order món ăn mà quên mất gửi lời chào đến khán giả.

Ngọc Trai thực hiện thử thách của chương trình. Ảnh: BEE

Anh chàng còn chia sẻ, mong muốn lớn nhất khi tới chương trình về ẩm thực là chỉ muốn được ăn ngon chứ không còn mong muốn gì khác khiến MC Thu Hà đành phải “bó tay”.

'Quý ròm' Kính vạn hoa chia sẻ: “Trai là một người con của thức ăn đường phố, thích ăn ngoài đường hơn là ăn trong nhà hàng”.

Nam diễn viên còn khoe về khả năng nấu ăn cực ngon của vợ với giọng điệu đầy yêu thương và tự hào.

Nghe Ngọc Trai khen về vợ như vậy, MC Hà Thu lên tiếng: “Đây là người đàn ông của gia đình. Nhưng hôm nay có hai bạn fan của anh sẽ nấu cho anh ăn. Em đang lo, nãy giờ anh khen bà xã nấu ăn ngon quá thì không biết tiêu chuẩn của anh có cao không, các bạn có đáp ứng được không nữa”.

Tự nhận mình là người dễ ăn uống nhưng Ngọc Trai chia sẻ, hồi sáu tuổi anh không thích ăn thịt gà luộc vì nó rất nhạt nhẽo, không có gì ngon.

Trong một lần Ngọc Trai qua nhà hàng xóm chơi, thấy tivi đang phát về chương trình câu chuyện cổ tích, trong đó có đoạn mọi người quây quần quanh mâm thịt gà, ngồi xé gà ăn rất ngon.

Lúc đó, Trai lập tức về nhà, may thay ở nhà cũng có gà luộc nên anh chàng tưởng tượng ra cảnh các diễn viên lúc nãy ăn như thế nào và học theo cách ăn nên bỗng dưng thấy gà luộc rất ngon.

Với tính ham ăn đã thể hiện ngay từ lúc mới bước chân đến chương trình, Ngọc Trai vừa thực hiện thử thách vừa cầm chiếc bánh mì nhai ngấu nghiến. Đến thử thách tìm trái cây trong thùng xốp, anh chàng Quý ròm liền lấy dao gọt luôn trái ổi mà mình vừa tìm được để ăn.

Tuy nhiên, anh ngậm thanh ổi trên miệng chưa kịp cắn miếng nào đã có người yêu cầu thực hiện thử thách khác khiến nam diễn viên bàng hoàng.

Vượt qua các thử thách, Ngọc Trai đã mang về được các nguyên liệu như gia vị, tỏi băm, cá lăng cho cả Xuân Bình và Ngọc Ánh hoàn thành món ăn của mình.

Với món cá lăng chiên đã mang về chiến thắng cho Xuân Bình. Ảnh: BEE

Với món Gỏi gà bắp cải của bạn Ngọc Ánh, sau khi thưởng thức thì Ngọc Trai nhận xét gia vị được nêm hơi mặn một chút nhưng vẫn rất ngon, bông cải rất giòn.

Còn với món Cá lăng chiên giòn ngũ vị lá chanh của Xuân Bình, nam diễn viên cho Bình lời nhận xét: “Món cá của bạn chiên vừa tới, thịt vẫn còn mọng nước rất ngon. Nếu thang điểm 10 thì mình sẽ cho bạn 9.5 điểm”.

Chiến thắng thuộc về Xuân Bình với giải thưởng trị giá năm triệu đồng.

Chương trình Khẩu vị khôi sao được phát sóng lúc 17 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.