Quế Ngọc Hải đỏ mặt vì được Việt Hương liên tục 'thả thính'

Trong ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Cơ hội đổi đời, sự xuất hiện của cầu thủ Quế Ngọc Hải khiến MC Việt Hương phát mê, phát mệt. Trong hậu trường, nữ MC nắm tay Quế Ngọc Hải chặt cứng và liên tục “thơm” tay anh khiến nam cầu thủ vô cùng ngượng ngùng.

Trước tình cảm nồng nhiệt mà MC Việt Hương dành cho mình, đội trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam liên tục che mặt và cười thẹn thùng hết sức dễ thương.

MC Việt Hương khiến Quế Ngọc Hải đỏ mặt khi liên tục "thả thính" chàng cầu thủ này. Ảnh: BEE 

Theo như lời của MC Việt Hương, mới đây cũng có hai cầu thủ khác tham gia chương trình nhưng không nhớ tên là gì. Nữ nghệ sĩ quay qua hỏi MC Đại Nghĩa liền bị đàn em “mỉa mai”: “Bảo mê người ta lắm mà giờ chị không nhớ tên luôn hả?”.

Nghe vậy, MC Việt Hương vội vã thanh minh: “Giờ thấy Hải nên quên hết trơn rồi, không còn nhớ gì tới ai nữa hết”.

Liên tục “thả thính” Quế Ngọc Hải trước mặt nhiều người là thế nhưng MC Việt Hương cũng khá e dè một khi video được “tung” lên mạng xã hội sẽ có nhiều người nói mình mê trai.

Chính vì thế, nữ nghệ sĩ giải thích mình mê Quế Ngọc Hải như tình cảm của mẹ với con và mê bởi tài năng của nam cầu thủ.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải. Ảnh: BEE

Khi hỏi chàng đội trưởng đội bóng đá Việt Nam cảm thấy thế nào khi được MC Việt Hương yêu mến và liên tục “thả thính”.

Quế Ngọc Hải ngại ngùng đáp: “Mình nghĩ chị Việt Hương dành tình cảm yêu quý cho mình cũng như các cầu thủ khác thôi. Mình cũng rất quý các anh chị nghệ sĩ bởi ngoài bóng đá ra mình cũng hay theo dõi các chương trình giải trí”.

Ngô Kiến Huy. Ảnh: BEE

Đến với chương trình, Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm mà bà con địa phương đã dành cho chương trình Cơ hội đổi đời và các khách mời.

“Bà con hôm nay đến rất đông và cổ vũ cho anh chị em nghệ sĩ rất nhiệt tình nên Hải thấy mình phải cố gắng hết sức để mang về cho gia đình của bé Tuấn Anh giải thưởng thật lớn”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Tập 1 Cơ hội đổi đời được phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ Ba ngày 5-1 trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm